ดราม่าชาวเน็ต!! คนไร้บ้าน กำเงินมาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้!

ดราม่าชาวเน็ต!! คนไร้บ้าน กำเงินมาสั่งข้าว แม่ค้าข้ามคิวไม่ทำให้!

ดราม่า!! "คนไร้บ้าน" กำเงินร้อยมาสั่งข้าวกล่องหน้าร้าน แม่ค้าข้ามคิว ไม่ยอมทำให้ ชาวเน็ตแชร์ต่อเพียบ! ขณะที่บางคนตั้งข้อสงสัย ว่าความจริงเป็นอย่างไร

วานนี้(27 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพและข้อความจากทวิตเตอร์ @wissawakron_leo เป็นภาพชายคนหนึ่งแต่งกายค่อนข้างโทรมคล้ายคนจรจัด ยืนอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีข้อความประกอบว่า "คือลุงแกมาสั่งข้าวกล่องหน้าร้าน มีเงินมา 100 แม่ค้าทำข้ามคิวคือ ไม่ทำให้ลุงแก ลุงแกเลยเดินไป #เค้าก็เป็นคนเหมือนกันนะ" ซึ่งทวีตดังกล่าวมีผู้รีทวีตแล้วกว่า 8 พันครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าว ต่างก็แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น บ้างก็ว่าแม่ค้าไม่ควรทำแบบนี้ และแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิแม่ค้ารายดังกล่าวต่าง ๆ นานา บ้างก็บอกว่ารู้สึกสงสารคุณลุงคนในภาพ ขณะที่บางคนก็อยากรู้ว่าร้านดังกล่าวตั้งอยู่ที่ไหน
อย่างไรก็ดีได้ชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นต่าง โดยระบุว่าเธอเป็นลูกค้าซึ่งเคยรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ถามคนที่วิพากษ์วิจารณ์แม่ค้าว่า ได้อยู่สถานการณ์จริง ๆ ไหม ป้าคนขายเขาอาจจะกลัวก็ได้ และป้าคนขายก็ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ทั้งยังเคยให้คุณลุงคนนี้ทานข้าวฟรีด้วย นอกจากนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวยังฝากข้อความถึงผู้ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวด้วย ดังนี้

"คุณคะ คุณรู้จักคุณลุงเขาใช่ไหม ว่าคุณลุงเขาเป็นยังไง ถ้าสมมติว่าลุงเขามาสั่งข้าว และมีเงินจ่าย แล้วเขามานั่งทานข้าวโต๊ะเดียวกับพวกคุณ แล้วพวกคุณจะยินดีนั่งทานข้าวโต๊ะเดียวกับลุง โดยที่คุณไม่กลัว ไม่ระแวงเลยรึเปล่าคะ บางทีการกระทำของป้าเพียงครั้งเดียว อาจบอกไม่ได้ว่าป้าเขาคิดอะไรอยู่ก็ได้นะคะ อย่าโพสต์ตามความรู้สึกของตัวเอง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์