ด.ช. 8 ขวบ หลงป่า 4 วัน 4 คืน กับเรื่องราวสุดผวาที่ไม่ตาย แต่ต้องเจอกับสิ่งลี้ลับมากมาย?

เป็นเรื่องราวชวนขนหัวลุกไม่น้อย สำหรับประสบการณ์สุดหลอนของ "น้องป๋อ" เด็กชายวัย 8 ปี ที่หลงป่าเพียงลำพังไปนานถึง 4 วัน 4 คืน ท่ามกลางความกังวลของพ่อแม่และคนในครอบครัว หลังจากที่น้องเดินเข้าไปหาแม่ในไร่มันสำปะหลัง ที่เคยไปเป็นประจำ

ด.ช. 8 ขวบ หลงป่า 4 วัน 4 คืน กับเรื่องราวสุดผวาที่ไม่ตาย แต่ต้องเจอกับสิ่งลี้ลับมากมาย?

หลังจาก "เด็กชายรายนี้" รอดตายมาจากการหลงป่าในเขตอุทยานแห่งชาติแม่วง จ.นครสวรรค์ หลังจากที่น้องเดินเข้าไปหาแม่ในไร่มันสำปะหลัง ที่เคยไปเป็นประจำ น้องป๋อต้องใช้เวลาอยู่ในป่า 4 วันเต็ม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เด็กชายตัวเล็กๆ เข้าไปอยู่ในท่ามกลางป่าลี้ลับได้นานขนาดนั้น



วันที่เจอตัว น้องป๋อวันที่เจอตัว น้องป๋อ

โดยเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต่างระดมกำลังหาตัวของ "น้องป๋อ" ที่หายตัวไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว จนกระทั่งวันที่ 2 เริ่มมีวี่แววเพราะสุนัขทั้งสองที่หายตัวไปพร้อมกับเด็กนั้นกลับมาถึงที่บ้าน แต่ก็ยังไม่พบน้องป๋อ จนต้องพึ่งไสยศาสตร์ จนกระทั่งวันที่ 4 ครอบครัวก็ถึงกับโล่งอก เพราะพบตัวน้องป๋อที่ริมน้ำตก สภาพบอบช้ำ ร่างกายผอมซูบ จนหนังติดกระดูก อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะรอดชีวิตมาได้



สภาพร่างกายของน้องป๋อสภาพร่างกายของน้องป๋อ

วันเวลาในป่าถึง 4 คืน "น้องป๋อ" ได้เจอเรื่องราวสุดน่ากลัวมากมาย ซึ่งน้องได้เล่าว่า "หลังจากที่ออกมาเล่นกับสุนัขอยู่สักพัก หลังจากนั้น สุนัขมีท่าทีตื่นกลัวและวิ่งไปทางขอบชายป่า จนต้องวิ่งตามสุนัขไป จนพบกับหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ชวนไปวิ่งเล่น มีบ้านหลังใหญ่ สวยงาม มีเพื่อนมากมายมีของกินหลากหลาย จนกระทั่งได้สติกลับคืนมา และรีบเดินหาทางกลับบ้าน"



วิ่งตามสุนัขตัวนี้เข้าไปวิ่งตามสุนัขตัวนี้เข้าไป

"เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เดินผ่านไป ตนเองพยายามเรียก แต่ไม่มีใครได้ยิน และในคืนที่สอง ก็พบกับเด็กหญิงอีกครั้งที่ธารน้ำ เหมือนเป็นดินแดนสวรรค์ มีความสุขแต่ไม่ได้ทานอะไร ตนได้เอาใบไม้มานอนริมลำธาร น่าแปลก สัมผัสได้ถึงความสุข แต่บางครั้งรู้สึกหวาดกลัว หิวโหย ภาพสุดท้ายก็พบแสงสว่างและผู้คน ก่อนจะมีคนมาช่วยเหลือไว้ได้"



ภาพเหตุการณ์จำลองภาพเหตุการณ์จำลอง


ภาพเหตุการณ์จำลองภาพเหตุการณ์จำลอง

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางครอบครัวของน้องป๋อเชื่อข้อความทั้งหมดของเด็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร น้องป๋อ ได้กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านอีกครั้ง นับเป็นเรื่องโชคดี ที่เจ้าป่าเจ้าเขา ยังไม่เอาชีวิตของเขาไป แต่อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล



พ่อของน้องป๋อพ่อของน้องป๋อ


น้องป๋อกลับมาใช้ชีวิตปกติน้องป๋อกลับมาใช้ชีวิตปกติ

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : onbnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์