ฐปณีย์ เคลียร์ดราม่า รายงานข่าวระเบิดราชประสงค์!!

ฐปณีย์ เคลียร์ดราม่า รายงานข่าวระเบิดราชประสงค์!!


เจอดราม่าเข้าอีกแล้วสำหรับนักข่าวสาวคนดัง "ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" ที่ถูกชาวโลกโซเชียลตำหนิเนื่องจากเหตุการณ์ การรายงานข่าวเมื่อคืนเกิดเหตุระเบิดที่ ราชประสงค์ หลังจากมีการแชร์ภาพสเตตัสจากเฟชบุ๊คของคุณ Supapich Hung ซึ่งระบุว่า นักข่าวคนดังพร้อมทีมข่าวช่อง 3 ได้เข้าไปทำข่าวรายงานสดจากสถานที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจและทหารได้เข้ามาขอให้ออกจากสถานที่ แต่ ‘ฐปณี' กลับตอบกลับไปว่า ‘ขอแป๊บนะคะ กำลังรายงานข่าวอยู่นะคะ'

ล่าสุด ฐปณีย์ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Thapanee Ietsrichai ถึงกรณีดราม่าดังกล่าวว่า...

เรียนทุกท่านค่ะ
ขอชี้แจงกรณีมีการนำเสนอข่าวในเว็บไซต์และการตั้งกระทู้ กรณี ฐปณีย์ รายงานข่าวขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่บริเวณแยกราชประสงค์ เมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ดังต่อไปนี้นะคะ
เหตุการณ์ที่นำมากล่าวถึงนั้นเกิดขึ้นในเวลา ประมาณ 20.30 ขณะรายงานสด 3 G.ทางช่อง 3SD 28 บริเวณ ถ. ราชดำริ ฝั่งโรงพยาบาลตำรวจ เลยมาทางธนาคารทหารไทย ตรงข้ามจุดเกิดเหตุศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมเอราวัณ

ซึ่งแยมก็รายงานในจุดที่นักข่าว ช่างภาพ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ยืนอยู่รวมกัน แต่ขณะรายงานสดไปได้ประมาณ เกือบ 2 นาที เป็นช่วงเวลาที่ทางตำรวจและทหาร ได้รับคำสั่งให้ขยายพื้นที่ออกไปอีก เพื่อเก็บพยานหลักฐาน และเวลานั้นไม่มีการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บสาหัสแล้ว
เมื่อเจ้าหน้าที่มาขอให้ทุกคนออกจากจุดนั้น แยมก็รับทราบและเข้าใจค่ะ แต่ช่วงเวลานั้นกำลังรายงานสด ออกอากาศสดทางทีวี เมื่อเกิดสถานการณ์เฉพาะหน้า ก็ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของการรายงานสด ด้วยการบอกผู้ชมว่า เกิดอะไรขึ้น จึงต้องบอกเจ้าหน้าที่ว่า กำลังรายงานข่าวอยู่ค่ะ ขอเวลาสักครู่ค่ะ แล้วก็รายงานข่าวต่อจนจบ ใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 3นาที ระหว่างนั้นก็เดินออกจากจุดนั้นมาอยู่ในจุดที่เจ้าหน้าที่ให้อยู่ เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจและอนุญาตให้พูดต่อจนจบ

ขอยืนยันว่าไม่ได้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ขณะรายงานข่าวไม่ได้เข้าไปในจุดเกิดเหตุเลย และเข้าใจถึงการทำหน้าที่ในสถานการณ์เช่นนี้ดีค่ะ

สุดท้ายต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บทุกท่านด้วยค่ะ


ฐปณีย์ เอียดศรีไชย
19 สิงหาคม 2558


ฐปณีย์ เคลียร์ดราม่า รายงานข่าวระเบิดราชประสงค์!!


ฐปณีย์ เคลียร์ดราม่า รายงานข่าวระเบิดราชประสงค์!!



ขอบคุณที่มา  :::: facebook :: Thapanee Ietsrichai

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์