ญาติใจสลาย! ด.ช.วัย12 โดดน้ำเล่นวันครูจมหายต่อหน้าเพื่อน งมหา2วันเป็นศพ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.อ.ธนกาญจน์ พระสุมาตย์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุพบเด็กชายจมน้ำเสียชีวิต ที่คลองชลประทาน บ้านท่าไคร้ ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำหายไปตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันออกตามหาร่างของเด็กชายทั้งวันทั้งคืน จนถึงวันที่ 2 ของการค้นหา

ที่เกิดเหตุพบศพด.ช.ธนสิทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพร่างอยู่ในคลองชลประทาน ห่างจากจุดที่จมน้ำประมาณ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พร้อมให้ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกาฬสินธุ์เข้าชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะนำร่างให้กับทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งญาติของเด็กชายที่เดินทางมาถึงต่างพากันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำที่บริเวณคลองชลประทานบ้านท่าไคร้ จึงได้นำเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำและชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา โดยถามเพื่อนของเด็กชายที่จมน้ำทราบว่า ในวันเกิดเหตุเป็นวันหยุด เนื่องในวันครูจึงพากันมาเที่ยวบ้านเพื่อน มาเตะบอล และลงเล่นน้ำ

โดยได้พากันลงเล่นน้ำในคลองชลประทาน ซึ่งด.ธนสิทธ์ได้กระโดดลงน้ำแต่พบว่าเหมือนคนว่ายน้ำไม่เป็น พวกเพื่อนๆก็พยายามช่วยขึ้นมาแต่ก็ทำได้ยาก เนื่องจากในช่วงนั้นมีน้ำเต็มคลองและน้ำไหลแรงทำให้จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตากลุ่มเพื่อน จากนั้น จึงได้พากันแจ้งให้ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นช่วยค้นหาร่าง แต่ก็ไม่พบ

จนล่าสุดวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดประตูกั้นน้ำเพื่อให้ระดับน้ำคลองลดลงเพื่อการค้นหาง่ายขึ้น และก็พบร่างของเด็กชายอยู่ห่างจากจดที่จมน้ำประมาณ 2 กิโลเมตร ดังกล่าว


ญาติใจสลาย! ด.ช.วัย12 โดดน้ำเล่นวันครูจมหายต่อหน้าเพื่อน งมหา2วันเป็นศพ


ญาติใจสลาย! ด.ช.วัย12 โดดน้ำเล่นวันครูจมหายต่อหน้าเพื่อน งมหา2วันเป็นศพ


ญาติใจสลาย! ด.ช.วัย12 โดดน้ำเล่นวันครูจมหายต่อหน้าเพื่อน งมหา2วันเป็นศพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์