ญาติแค้น!! ปรี่ชกหน้าโจ๋รุมตื้บหนุ่มป่วยจิตเวช อ้างดื้อๆจำคนผิด!!

ญาติแค้น!! ปรี่ชกหน้าโจ๋รุมตื้บหนุ่มป่วยจิตเวช อ้างดื้อๆจำคนผิด!!


ตร.คุมตัวโจ๋รุมทำร้าย ‘น้องบูม' หนุ่มป่วยจิตเวชมาแถลงข่าว ขณะคุมตัวเข้าห้องญาติของเหยื่อปรี่เข้าชกหน้าหนึ่งในผู้ต้องหาจนหน้าหงาย ก่อนที่จะกล่าวขอโทษแม่ของน้องบูมว่าทำไปเพราะเมาจำผิดคน ขณะชาวตราดกว่า 100 คน ตามดูทำแผนรอรุมประชาทัณฑ์ แต่ตำรวจ.ยังไม่นำตัวทำแผนกลัวโดนรุมประชาทัณฑ์

กรณีวัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายร่างกายนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หรือบูม อายุ 31 ปี ผู้ป่วยจิตเวช หน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง ข้างโรงพยาบาลตราด โดยทั้ง 2 วัยรุ่นกล็อกคอนายพงษ์รัตน์แล้วชกเข้าที่ใบหน้าจนล้มลงกับพื้น ก่อนใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะหลายครั้งจนนอนแน่นิ่ง แล้วพากันหนีไป ล่าสุดพบว่าอาการนายพงษ์รัตน์ยังน่าเป็นห่วง มีเลือดคลั่งในสมอง ศีรษะบวม ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

2 โจ๋เถื่อน! ล็อกคอรุมยำ-กระทืบหัวหนุ่มป่วยจิตเวชปางตาย เผยสมองบวม-มีเลือดคั่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ที่สภ.เมืองตราด พล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขนทด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด และชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด ร่วมแถลงข่าวจับกุม 2 ผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกายนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง ผู้ป่วยจิตเวช จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังชุดสืบสวนสภ.เมืองตราดตามจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้

โดยจับกุมนายตี๋ อายุ 17 ปี ได้ที่หมู่บ้านกรุงไทย ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ขณะนอนอยู่ในบ้านพัก และนายกิตตินันท์ พงพันธ์พินิจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/4 ม.3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ก่อนคุมตัวมาแถลงข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศก่อนการแถลงข่าวมีทั้งญาติและชาวตราด มารอดูการแถลงข่าวจำนวนมาก ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายกิตตินันท์ พงพันธ์พินิจ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/4 ม.3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด 1 ในผู้ต้องหาออกมาจากห้องขังไปยังห้องแถลงข่าว นายกิตตินันท์ถูกญาติของนายพงษ์รัตน์ชกเข้าที่ใบหน้าไป 2 ครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งนำตัวเข้าห้องแถลงข่าว

นายตี๋ยอมรับว่า เป็นคนรุมทำร้ายจริง พร้อมกับเพื่อนอีกคนโดนอ้างสาเหตุที่รุมทำร้ายนายพงษ์รัตน์ว่าถูกมองหน้าและจำผิดคน แล้วเดินประกบมาจากร้านข้าวต้มที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ก่อนจะลงมือรุมทำร้าย

ด้าน นายกิตตินันท์ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุไปเดินเที่ยวงานเทศกาลผลไม้บริเวณ 3 แยกคลองใหญ่ แล้วอ้างว่าถูกชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเหลืองเดินเหยียบเท้า จากนั้นออกจากงานแล้วมานั่งกินข้าวที่ร้านข้าวต้มใกล้งาน และเห็นนายพงษ์รัตน์ เดินผ่านหน้าร้าน จึงเดินตามไปจนถึงหน้าร้านขายยา ก่อนรุมทำร้ายร่างกายนายพงษ์รัตน์จนอาการสาหัส โดยอ้างเหตุผลอยู่ในอาการเมาสุราและจำคนผิด พร้อมกับกล่าวขอโทษนางสุดใจ ชื่นจำปา แม่นายพงษ์รัตน์ ที่มาร่วมฟังการแถลงข่าว

พล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด กล่าวว่า ผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมด จึงตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส แต่ไม่สามารถตั้งข้อหาพยายามฆ่าได้ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้ใช้อาวุธในการก่อเหตุ

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ยังมีญาติและชาวตราดยังเฝ้ารอรุมประชาทัณฑ์อยู่หน้าห้องแถลงข่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาออกจากแถลงข่าวไปยังอีกห้องหนึ่ง ก่อนที่ญาติและชาวตราดจะสลายตัว อย่างไรก็ตาม มีชาวตราดกว่า 100 คน เดินทางไปยังหน้าร้านขายยาจุดเกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คาดว่าจะนำผู้ต้องมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าจะทำตัวมาทำแผนหรือไม่


ญาติแค้น!! ปรี่ชกหน้าโจ๋รุมตื้บหนุ่มป่วยจิตเวช อ้างดื้อๆจำคนผิด!!


ญาติแค้น!! ปรี่ชกหน้าโจ๋รุมตื้บหนุ่มป่วยจิตเวช อ้างดื้อๆจำคนผิด!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์