ญาติวอนขอความช่วยเหลือ!! นร.เหยื่อรถบัสยังเจ็บสาหัส ต้องการเลือดกรุ๊ปโอ!!

ญาติวอนขอความช่วยเหลือ!! นร.เหยื่อรถบัสยังเจ็บสาหัส ต้องการเลือดกรุ๊ปโอ!!

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า กรณี รถทัวร์ 2 ชั้น นำนักเรียน ,ครู และพนักงานประจำรถ รวม 50 คน ไปทัศนศึกษา ที่อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุเบรกแตก ตกเหวลึกกว่า 20 เมตร ระหว่างทางโค้งลงจากภูเขาบนถนนสาย 304 (นครราชสีมา - นาดี ) กม.43 (เดิม) หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต เป็นครู 4 คน นักเรียน 2 คนบาดเจ็บรวม 44 คน เข้ารักษาอาการที่ รพ.นาดี และ รพ.กบินทร์บุรี หลังเกิดเหตุ นายนภดล งามเหลือ นภอ.นาดี ได้บริการจัดรถตู้นำผู้ที่แพทย์อนุญาตให้ออกจาก รพ.ได้ นำส่งกลับภูมิลำเนา จ.ขอนแก่น ตามที่เสนออย่างต่อเนื่องนั้น

จากการตรวจสอบ ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลกบินทร์บุรี 3 คน เป็นนักเรียนหญิง 2 คน และครู 1 คน ส่วนที่โรงพยาบาลนาดีมี 2 คน คือ คนขับรถทัวร์ พร้อมด้วยเด็กรถส่วนที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร 1 คน เป็นนักเรียนหญิง

ล่าสุดได้มีการแชร์ทางเฟซบุ๊ค ขอความช่วยเหลือว่า ...มีนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุรถทัวร์ตกเหว ที่บนเขาปูโทน ชื่อนางสาวมาริสา จงล้อมกลาง เข้ารับการผ่าตัดกระดูกทิ่มปอด ตอนนี้ต้องการเลือดกรุ๊ป O ใครสามารถบริจาคเลือดได้ ติดต่อ รพ.กบินทร์บุรีด่วน ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 085-1246170 คุณแม่ราตรีแม่ของน้องมาริสา

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์