ญาตินายตำรวจตระกูลดัง บุก บชน. จวกรัฐทำประชาชนเดือดร้อน

ญาตินายตำรวจตระกูลดัง บุก บชน. จวกรัฐทำประชาชนเดือดร้อน

หนุ่มใหญ่ญาตินายตำรวจตระกูลดัง ซิ่งกระบะเข้าบช.น.กล่าวโจมตีรัฐบาล แถมเป่านกหวีดผ่านไมค์ทำประชาขนเดือดร้อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมประสงค์ เปาอินทร์ อายุ  40 ปี ได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ป 2000 มหาสารคาม ติดเครื่องขยายเสียงเข้ามาภายในบช.น. อ้างว่าเป็นญาติของนายตำรวจใหญ่นายหนึ่ง เพื่อขอพบ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ซึ่ง พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เตชะรักษ์พงศ์ รอง ผบก.น.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจอคฝ.ได้ให้นายสมประสงค์ ขับรถกระบะออกไปจอดด้านนอก เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย

จากนั้นนายสมประสงค์ได้นำไมโครโฟนพร้อมขาตั้งออกมาวาง และเป่านกหวีด 3 ครั้ง ก่อนจะกล่าวแนะนำตัวเองและโจมตีรัฐบาล พร้อมทั้งโชว์หลักฐานใบบันทึกประจำวัน ที่เดินทางไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลต่างๆ

นายสมประสงค์ ระบุว่า ข้าพเจ้านายสมประสงค์ เปาอินทร์ เป็นคนของตระกูลเปาอินทร์ เป็นลูกของนายเดช เปาอินทร์
 
ซึ่งเป็นลูกผู้พี่ของ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ พล.ต.ต.ประจวบ เปาอินทร์ และพล.ต.ต.วินัย เปาอินทร์ ตนเจ็บช้ำน้ำใจและมีความทุกข์แสนสาหัส กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไม่ดำเนินการตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อน นอกจากนี้จะแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับคณะรัฐมนตรี ประธานวุฒิสมาชิก วุฒิสมาชิก นายชูศักดิ์ ศิรินิล นางธิดา ถาวรเศรษฐ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธ์ นายวีระ มุสิกพงศ์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในข้อหากบฏด้วย โดยที่มาวันนี้เพื่อจะร้องทุกข์กล่าวโทษ และร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผกก.ป.สน.ชนะสงคราม ได้ข้อมูลว่า นายสมประสงค์นั้น เป็นญาติกับตนจริง แต่ไม่ทราบเหตุผลในการกระทำในครั้งนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมประสงค์ ได้ยืนกล่าวโจมตีรัฐบาลนานประมาณ 30 นาที จากนั้นได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวออกไปจากบช.น.ทันที








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์