ซีเอ็นเอ็น-เอ็นเเอชเค บุกทำข่าวลุงเอี่ยม

ซีเอ็นเอ็น-เอ็นเเอชเค บุกทำข่าวลุงเอี่ยม

จากกรณีนายเอี่ยม คัมภิรานนท์ อายุ 62 ปี ชาว ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

ผู้พิการใจบุญ แม้เป็นโปลิโอ แขน ขาลีบ ลิ้นไก่สั้น พูดไม่ชัด ไม่มีญาติพี่น้อง แต่ยังช่วยรับบริจาคเก็บหอมรอมริบถวายวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จำนวน 999,999 บาท พร้อมกับว่าจ้างวงดนตรีลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" มาแสดงให้ชมฟรี เมื่อคืนวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวดังไปทั่ว ทำให้ทีวีหลายช่องแห่จองตัวไปออกรายการ

 ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.  ของวันที่ 18 มี.ค. ที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อ.สามพราน จ.นครปฐม

ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานประกวดการอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชาและเหรียญคณาจารย์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2555  มีผู้คนหลั่งไหลกันมาร่วมงานจำนวนมาก  ทำให้การจราจรติดขัดยาวนับกิโล สถานที่จอดรถก็ไม่เพียงพอ และยังตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ จึงมีประชาชนเดินทางมาทำบุญไหว้พระจำนวนมาก มีประชาชนอีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการมาดูนายเอี่ยมขอทานเงินล้านที่กำลังโด่งดัง  ถึงกับต้องเข้าคิวขอถ่ายรูป ต้องมี ตร.และทหารคอยดูและนายเอี่ยมอยู่ใกล้ๆ  และยังทราบจากบรรดาแม่ค้าอีกว่าเมื่อช่วงเช้ามีชาวต่างชาติเป็นฝรั่งและชาวญี่ปุ่น ทราบว่ามาจาก เอ็นเอชเค และสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น  มาบันทึกภาพขอสัมภาษณ์นายเอี่ยมเพื่อนำไปเผยแพร่ข่าวยังต่างประเทศ

 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าวานนี้ พล.ต.ต.โสภณ  พิสุทธิวงษ์  รอง ผบช.ภ.7  เดินทางมาพบนายเอี่ยมโดยมอบหมวกแก๊ปสีดำของ ตร.ภ.7 

และทาบทาบให้นายเอี่ยมเป็นพรีเซนเตอร์ในการประชาสัมพันธ์รณรงค์ปราบปรามยาเสพติดนั้น  ปรากฏว่า  หมวกใบดังกล่าวนั้นได้หายไปแล้วถูกมือดีขโมยหยิบไปขณะที่นายเอี่ยมเดินไปเข้าห้องน้ำแล้ววางทิ้งไว้ในจุดที่นั่งเป็นประจำ  ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะหายไปได้  จึงประกาศตามหาหมวกแก๊ปของนายเอี่ยม  ให้ผู้ที่หยิบหมวกไปนำมาคืนนายเอี่ยมและวอนขอว่าอย่ามารังแกกันแบบนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์