ซีดเป็นไก่ต้ม! หลังทหารปลอมเบ่งใส่ตำรวจ

ซีดเป็นไก่ต้ม! หลังทหารปลอมเบ่งใส่ตำรวจ

ร้อยตำรวจเอก สุริยา คงอินทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้ทำการสอบสวน นายปิยจันทร์ มาสเสมอ อายุ 41 ปี หลังจากที่แอบอ้างเป็นนายทหาร ยศพันเอกพิเศษ ก่อเหตุข่มขู่ตำรวจจริงยศ ร้อยตำรวจเอก กลางร้านอาหารดังเมืองทุ่งสง หลังจากที่กินอาหารแล้วไม่มีเงินจ่าย

โดยเหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งสง ร้อยตำรวจเอก สุริยา เผยว่า  ขณะที่ตนเองกำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารใน อ.ทุ่งสง อยู่ นายปิยจันทร์ ได้เดินมาแสดงอำนาจถามเสียงดังว่า เป็นตำรวจโรงพักทุ่งสงใช่หรือไม่

เมื่อตนเองตอบไปว่า ใช่ และถูกตะคอกเสียงดังกลับมาว่า ตนเองเป็นพันเอกพิเศษ เป็นทหารติดตาม รมว.มหาดไทย พร้อมกับถามว่าใครเป็นตำรวจสายตรวจ เพราะขอตรวจบัตรประชาชนตนเอง และบอกว่า ตนเป็น พันเอกพิเศษ ทำไมไม่ให้เกียรติกันพร้อมกับด่าทอตำรวจและอ้างว่ารู้จักกับ พลตำรวจตรี วันชัย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ให้ย้ายตำรวจชุดที่ขอตรวจบัตร ตนเองเห็นว่าเป็นทหารชั้นผู้ใหญ่ จึงไม่ได้แสดงความเห็นอะไร และไม่อยากมีเรื่อง จึงได้ย้ายโต๊ะไปนั่งอีกโต๊ะหนึ่ง

แต่นายปิยจันทร์ได้ตามไปอีก กระทั่งพนักงานเรียกเก็บค่าอาหารจาก นายปิยจันทร์ แต่กลับไม่มีเงินจ่ายซึ่งเป็นเงินพันกว่าบาท จึงได้โทรฯเรียกตำรวจสายตรวจมา และเชิญไปโรงพัก แต่กลับถูกนายปิยจันทร์ด่าทอ จึงควบคุมตัวไปโรงพักดำเนินคดี

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายปิยจันทร์ไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด และพบว่าประวัติถูกจับดำเนินคดีข้อหากินไม่จ่ายเงินมาแล้ว และยังพบว่าในกระเป๋ามีตรายางของบริษัทต่างๆ ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อต้มตุ๋นหลายบริษัทด้วย


ที่มา - Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์