ซิ่งเก๋งหลับใน ชนไฟลุกท่วม ดวงดีแค่เจ็บ

ผลของการหลับในทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.สมคิด ศรีนาเมือง พงส. (สบ 2) สน.วิภาวดี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาเหล็กบริเวณตอม่อทางยกระดับโทลล์เวย์ ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. มีเพลิงลุกไหม้ จึงประสานขอรถดับเพลิงจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. รุดไปช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอาคารซันฟลาวเวอร์

ตรงตอม่อทางยกระดับโทลล์เวย์ระหว่างช่องทางกลับรถกับช่องทางด่วนวิภาวดีขาออก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งเลกซัส ไอเอส 250 สีขาว ทะเบียน จจ 4 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน หน้ารถชนติดอยู่กับเสาตอม่อทางยกระดับโทลล์เวย์ หลังคารถถูกเสาเหล็กป้ายบอกระยะความสูงของรถ ซึ่งถูกรถชนโค่นลงมาทับอีกชั้นหนึ่ง ในขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ยังมีเปลวเพลิงลุกท่วมอยู่บนตัวถัง หน่วยดับเพลิงระดมฉีดน้ำและสารเคมีดับไฟ นานประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

เบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดี

ชื่อนายชัชวาลย์ เหตระกูล อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 62/19 ซอยท่านผู้หญิงพหล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 บาดเจ็บเล็กน้อย ที่ข้อเท้าซ้าย นิ้วเท้าทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวาซ้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ส่งเอกซเรย์สมอง ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า รถคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงแบ่งเลนระหว่างช่องทางยูเทิร์นไปออกถนนวิภาวดีขาเข้ากับช่องทางด่วนวิภาวดีขาออก ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนตอม่ออย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจสอบปากคำผู้บาดเจ็บทราบว่าไปติวหนังสือที่บ้านเพื่อนย่านสุขุมวิท

ขากลับเผลอหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนตอม่อดังกล่าว ส่วนผลการตรวจทางห้องแล็บก็ไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือดแต่อย่างใด สายวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวไปดูอาการนายชัชวาลย์ที่โรงพยาบาลวิภาวดี พบว่านอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 3214 ชั้น 12 โดยมี นพ.ชูศักดิ์ สุวรรณศิริกุล แพทย์ศัลยกรรมกระดูกเป็นแพทย์เจ้าของไข้ ระหว่างนั้นมีเพื่อนๆนิสิตจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เดินทางไปเยี่ยมจำนวนมาก

นายชัชวาลย์มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย

กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. พยาบาลนำผู้ป่วยซึ่งนอนหลับอยู่บนเตียงคนไข้ ไปเอกซเรย์พบว่ากระดูกข้อเท้าซ้ายแตก จึงเข้าเฝือกไว้ และให้พักรักษาตัวต่อไปจนกว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ สำหรับนายชัชวาลย์ เป็นบุตรชายนายประทักษ์ เหตระกูล อดีต ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ นสพ.เดลินิวส์ ที่เสียชีวิตไปแล้ว เป็นหลานชายนายประชา เหตระกูล บรรณาธิการบริหารและ หน.กองบรรณาธิการ นสพ.เดลินิวส์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์