ซิ่งหนีตร.!! หนุ่มเสียหลักรถคว่ำสาหัส-จนท.จอดดูก่อนเผ่นหนี ชาวบ้านงงเลยทำไมไม่ช่วยก่อน

ซิ่งหนีตร.!! หนุ่มเสียหลักรถคว่ำสาหัส-จนท.จอดดูก่อนเผ่นหนี ชาวบ้านงงเลยทำไมไม่ช่วยก่อน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 มี.ค.60 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนแท่นแบริเออร์ทางก่อสร้างถนน มีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายสนามกอล์ฟ เยื้องปากซอยพรประภานิมิตร 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมคณะแพทย์ รพ.บางละมุง

ที่เกิดเหตุเป็นจุดบริเวณก่อสร้างทางค่อนข้างมืด พบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนแน่นิ่ง หมดสติ มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะทราบชื่อ คือ นายศุภชัย กาทองดี อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.บางละมุง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำทะเบียน จรษ 579 ชลบุรี สภาพชนติดกับแท่งแบริเออร์ปูน ได้รับความเสียหาย

สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บขับขี่ จยย.มาด้วยความเร็ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์ ซีบีอาร์ ซ้อน 2 ไล่ตามมาตั้งแต่ปากทางซอยเนินพลับหวาน และผู้บาดเจ็บขับหลบหนีมาทางซอยสนามกล์อฟ จนมาเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ที่กั้นถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ไล่ติดตามพอเห็นผู้บาดเจ็บเสียหลักชนแท่งแบริเออร์จนล้มคว่ำ ก็ได้มาจอดดูผู้บาดเจ็บแล้วขับรถวนกลับไปโดยไม่เหลียวแล ก่อนมีเจ้าหน้าที่ของ สภ.หนองปรือ มาตรวจสอบและแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้สร้างความขัดข้องใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมากว่าเป็นการไล่ติดตามมาเพราะสาเหตุใด และทำไมเมื่อผู้หลบหนีประสบอุบัติเหตุกลับไม่ให้การช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเพราะเกรงว่าจะเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์