ซิ่งปิกอัพขนถั่วงอกชนรถพ่วงดับ

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

รถปิกอัพรรทุกถั่วงอก ซิ่งชนท้ายรถพ่วงพลิกคว่ำเสียชีวิตติดภายในรถ ทำรถบนพหลโยธินขาออกติด


เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะบรรทุกถั่วงอกชนท้ายรถพ่วงมีผู้ติดภายในและเสียชีวิตเหตุเกิดหน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์คลองหลวง ถนนพหลโยธินขาออก ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีชูชูดีแม็กซ์สีขาวหมายเลขทะเบียน ตม 7066 กรุงเทพ บรรทุกถั่วงอกเต็มคัน ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเครื่องจักรกล หมายเลขทะเบียนหัว 77-5169 กรุงเทพ ตัวพ่วง 77-4739 กรุงเทพ พลิกคว่ำอยู่ทางด่วนเลนส์ซ้ายและคนขับรถติดภายใน ทำให้การจราจรขาออกรถติดยาวหลาย กม.เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนขับกระบะทราบชื่อนายสุประเกตุ สายธนู อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ซอยกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก กรุงเทพ

จากการสอบสวนนายสมควร ทองชื่น อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.11 ต.หวังชะโอน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร ได้ให้การว่าขับรถพ่วงบรรทุกเครื่องจักรมาจากท่าเรือคลองเตยจะนำไปส่งที่โรงงานนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยาได้ขับมาเลนส์ซ้ายถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะที่จอดอยู่ไหล่ทางได้ออกรถกระทันหั่นจึงได้หักหลบไปชนการ์ดเลนส์และได้มีรถกระบะบรรทุกถั่วงอกวิ่งมาชนท้ายรถแล้วพลิกคว่ำเป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิตและทำให้รถติดบนถนนพหลโยธินขาออกหลายกิโลเมตรดังกล่าว


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์