ซิ่งข้ามเกาะ 6ล้ออัดเละ

ซิ่งรถข้ามเกาะอัดกับรถ 6 ล้อ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.ท.ประพฤติ พูลศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนสายเอเชีย หมู่ 10 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวรรณ ขุนทองจันทร์ ผกก. นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า อ.ทุ่งสง

 พบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส หมายเลขทะเบียน สษ 8045 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ตัวถังด้านขวาถูกชนยุบโค้งงอ หน้ารถยุบ คนในรถเป็นชาย 2 คน และเด็กชายอีก 1 คน ถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง ไปก่อนแล้ว ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-3459 ปทุมธานี ข้างรถมีเครื่องหมายร้านมินิมาร์ท “เซเว่น อีเลฟเว่น” พลิกตะแคงอยู่ในคูริมถนน สภาพหน้ารถยุบพังยับ โดยมีนายวัฒนะ สิงห์อุดม อายุ 24 ปี โชเฟอร์ กับนายนาวิน อินทิชัย อายุ 25 ปี เพื่อน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รออยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบสวนนายวัฒนะ โชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ

ให้การว่า เป็นคนขับรถบรรทุกสินค้าของห้างเซเว่น อีเลฟเว่น ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับจากนำสินค้าไปส่งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ อ.เบตง จ.ยะลา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเก๋งคู่กรณี ขับมาจากทาง จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยความเร็วแล้วเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน หมุนคว้างขวางหน้ารถของตนในระยะประชิด ทำให้เบรกไม่ทันจนเกิดการชนกันอย่างจัง จนรถของตนเสียหลักตกลงคูข้างทาง


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปดูอาการคนเจ็บ ที่ รพ.ทุ่งสง

พบว่าชายที่ถูกส่งมาทั้ง 2 คนเสียชีวิตไปแล้ว ทราบชื่อนายสุรชัย มะลิวัลย์ อายุ 38 ปี คนขับ บ้านอยู่ เขตบางกะปิ กทม. และนายประทาน ถาวร อายุ 40 ปี ญาติ สภาพศพศีรษะแตก ซี่โครงหักหลายซี่ ส่วนเด็กที่มาด้วยกันชื่อ ด.ช.ถาวร มะลิวัลย์ อายุ 4 ขวบ หลานของนายสุรชัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ


ทางด้าน พ.ต.ท.ประพฤติ พูลสวัสดิ์ สารวัตรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า

ได้ติดต่อแจ้งเหตุให้ญาติผู้ตายทราบแล้ว เบื้องต้นทราบว่า นายสุรชัยกับพวกขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปเยี่ยมญาติที่ จ.ยะลา คาดว่านายสุรชัยอาจหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะ แล้วถูกรถบรรทุกคู่กรณีที่วิ่งสวนทางมาชนซ้ำกลางลำ ทำให้นายสุรชัยกับญาติสังเวยชีวิตสยอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์