ซิวโจ๋โรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์นศ.สาว

ซิวโจ๋โรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์นศ.สาว


ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ร่วมกันไล่สกัดจับกุม นายอัฐพร เที่ยงตรง อายุ 23 ปี อาชีพขับรถส่งน้ำแข็ง ที่ก่อเหตุขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามรถสองแถว ก่อนควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ต่อหน้านักศึกษาสาวที่นั่งมาในรถ โดยจับกุมได้ที่บริเวณวินรถ จยย.รับจ้าง ใกล้ทางรถไฟตัดกับถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลเมืองสระบุรี

ทั้งนี้ นายอัฐพร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวตามรถสองแถวสีส้ม สายสถานีขนส่งสระบุรี-โรงทอกระสอบเสาไห้ ซึ่งรับนักศึกษาสาวจากวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนพิชัยรณรงค์สงคราม เพื่อไปส่งที่สถานีขนส่ง เมื่อรถมาถึงบริเวณสามแยกถนนสุดบรรทัด ก็ได้รูดซิปควักอวัยะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ให้นักศึกษาหญิงที่อยู่บนรถดู ในขณะเดียวกันมีพลเมืองที่พบเห็นการกระทำได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้ต้องหายังยอมรับอีกว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยทุกครั้งจะยืมรถ จยย.ของเพื่อนมาใช้ในการก่อเหตุ ที่ผ่านมามีผู้พบเห็นและถ่ายคลิปออกเผยแพร่ในสื่อโชเชี่ยล จนกลายเป็นข่าวจนโด่งดังเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน กระทั่งเห็นว่าเรื่องเงียบจึงออกมาก่อเหตุอีกจนถูกจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาอนาจาร และดัดแปลงรถ จยย. เป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนอบรมแล้วปล่อยตัวไป

ซิวโจ๋โรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์นศ.สาว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์