ซิวหนุ่มลวงข่มขืน 2 สาวกักขังใน รร.

รวบหนุ่มเมืองน้ำเค็มลวง 2 สาววัยขบเผาะ

กักขังข่มขืนหลังหลอกชวนเหยื่อมานั่งรถเล่นพาเที่ยว แต่กลับพามากักขังผลัดกันข่มขืนกับเพื่อนในโรงแรม จนเหยื่อทนไม่ไหวฉวยโอกาสตอนเผลอหนีรอด ขอความช่วยเหลือแจ้งตำรวจ ตาม ตะครุบถึงห้องพัก พร้อมยาไอซ์-ปืน แถมเจอ 2 สาวร่วมก๊วนยา ส่วนเพื่อนไหวตัวเผ่นทัน
 
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 13 ก.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง สวป.สภ.อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาว 2 คน ถูกล่อลวงมากักขังข่มขืนที่โรงแรมกึ่งรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ขณะนี้หนีรอดออกมาได้ จึงนำกำลังไปรับตัวหญิงสาวทั้งสอง ซึ่งอยู่ในที่ปลอดภัยห่างจากโรงแรมพอสมควรมาสอบสวน

ทราบภายหลังคือ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สอบสวนทั้งคู่ให้การว่า รู้จักกับนายพิเชษฐ์ ชั้นเชิง หรือมดแดง ชาว อ.หนองปรือ   จ.ชลบุรี โดยบังเอิญที่ จ.จันทบุรี ก่อนจะถูกล่อลวงหลอกว่าจะพามานั่งรถเล่นและเที่ยวใน จ.ชลบุรี แต่กลับถูกนายพิเชษฐ์และนายเริง ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของนายพิเชษฐ์ หลอกพามากักขังและผลัดกันข่มขืนในห้องพักหมายเลข เอ 12 โรงแรมดังกล่าว
 
ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา จนทนไม่ไหวจึงฉวยโอกาสตอนทั้งคู่เพลียหลับไป หนีออกมาขอความช่วยเหลือ

ต่อมา พ.ต.ท.สุธรรม รายงานให้ พ.ต.อ. สมไทย คำวัฒน์ ผกก. และ พ.ต.ท.เชษฐา กีชวรรณ์ รอง ผกก.ป. รับทราบ

พร้อมนำกำลังบุกไปจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ ได้คาห้องพักขณะนอนหลับ พร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุถุงพลาสติก 7 ถุง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง อาวุธปืนสั้นออโต เมติก ยี่ห้อโคล์ทแบบซูเปอร์ .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 9 นัด เงินสด 50,000 บาท และรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น 323 สีน้ำตาล ทะเบียน ง 5912 กรุงเทพมหานคร
  
นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบ น.ส.มนต์ธินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู และ น.ส.ภาวิณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.นนทบุรี ส่วนนายเริง ไหวตัวหลบหนีไปได้

สอบสวนตำรวจแจ้งข้อหานายพิเชษฐ์

ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1  (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกเข้าใปในเมือง หมู่บ้านหรือที่สาธารณะ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น และร่วมกันข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา

แต่เบื้องต้นนายพิเชษฐ์ให้การปฏิเสธข้อหาร่วมกันข่มขืน

ขณะที่ น.ส.มนต์ธินี และน.ส.ภาวิณี ถูกตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียหายทั้งคู่ ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายและจะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อหน้าผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป สำหรับนายพิเชษฐ์เคยถูกจำคุก 3 ปี ในคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์