ซาร์โกซีย้ำจริงจังจ่อวิวาห์สาวเจ้าชู้

เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 8 ม.ค. ประธานาธิบดี นิโกลาส์ ซาร์โกซี ผู้นำฝรั่งเศสวัย 52 ปี

แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก นับตั้งแต่ขึ้นเป็นผู้นำประเทศ โดยกล่าวถึงรักครั้งใหม่กับสาวคนดัง คาร์ลา บรูนี วัย 39 ปีว่า "จริงจัง" และบอกเป็นนัยว่า พร้อมแล้วที่จะแต่งงานกับสาวที่เคยเป็นนางแบบและนักร้องรายนี้ หลังจากมีรายงานว่าทั้งสองจะเข้าประตูวิวาห์วันที่ 8 หรือ 9 ก.พ. แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะทำให้คะแนนนิยมของประธานาธิบดีฝรั่งเศสดิ่งลง

"มีโอกาสมากทีเดียวที่คุณจะได้รู้ว่าเตรียมการไว้แล้ว มันจริงจังทีเดียว"

ซาร์โกซีตอบคำถามที่นักข่าวถามถึงแผนการแต่งงานกับสาวบรูนีในเดือนหน้า และว่า "คาร์ลาและผมตัดสินใจแล้วว่าเราจะไม่โกหกอะไร เพราะผมเองต้องการจะฝ่าประเพณีการปกปิดซ่อนเร้นที่ไม่น่าชอบใจ" ซึ่งคำพูดดังกล่าวนี้สื่อมวลชนฝรั่งเศสตีความว่า หมายถึงกรณีที่ฟรังซัวส์ มิตเตอรองต์ ผู้นำในอดีตเคยมีลูกสาวนอกสมรสและเก็บงำเป็นความลับนานหลายปี ผิดกับซาร์โกซีที่เพิ่งหย่าขาดกับภริยาเก่าในเดือนตุลาคม เปิดตัวว่าคบหากับบรูนีอย่างเปิดเผยโดยควงคู่กันไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในกรุงปารีส จากนั้นจึงควงกันไปท่องเที่ยวที่ประเทศอียิปต์ โดยมีช่างภาพนักข่าวตามไปทำข่าวอย่างใกล้ชิด

นายซาเวียร์ ดาร์คอส รมว.ศึกษาธิการ กล่าวปกป้องรักใหม่ของผู้นำ หลังคะแนนนิยมของซาร์โกซีตกลงเหลือร้อยละ 48

ต่ำที่สุดนับจากชนะเลือกตั้งเดือนพ.ค.ปีก่อน ว่าความรักทำให้ประธานาธิบดีมีความสุข และจะช่วยให้มีพลังในการทำงานมากขึ้น ชาวฝรั่งเศสเองต้องปรับตัวเข้าสู่ความเป็นสมัยใหม่ แสดงตัวตนของเราอย่างที่เราเป็น

ด้านสาวบรูนี สาวม่ายลูกติดที่เคยเป็นข่าวรักกับคนดังหลายคน

รวมถึงมิก แจ๊กเกอร์ และอีริก แคลปตัน เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารเลอฟิกาโร่ ว่าตนไม่ใช่พวกที่ยึดมั่นในการมีคู่สมรสเพียงคนเดียว "ดิฉันเป็นคนซื่อสัตย์..กับตัวเอง การยึดมั่นมีคู่สมรสคนเดียวเป็นเรื่องน่าเบื่อสุดๆ สำหรับฉัน ถึงฉันจะเป็นคนมีคนรักทีละคน แต่ชอบมีคู่หลายคนในเวลาเดียวกันมากกว่า"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์