ซัลโวเสี่ยรับเหมาก่อสร้างดับ!

ซัลโวเสี่ยรับเหมาก่อสร้างดับ!

วันที่ 16 ส.ค. ร.ต.ท.ภูรี เถียรประภากุล ร้อยเวร สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณเสียชีวิตเชิงบันไดขึ้นตึก 2 ชั้น 3 คูหา ริมถนสายกำแพงแสน พนมทวน หมู่ที่ 12 ต.พระแท่น จึงพร้อมด้วยรุดสอบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ และเจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายนุช ตาก้อง อายุ 52 ปี อดีตสมาชิกองการบริหารส่วนตำบลตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณลำคอ 1 นัด แก้มซ้ายตุงแก้มขวา 1 นัด เสียชิวิตในที่เกิดเหตุ ด้านหน้าตึก มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 281 นครปฐม ของผู้ตายจอดอยู่ 

จากการสอบสวน น.ส.สมใจ สุขเจริญ อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า เพิ่งแต่งงานกับผุ้ตายมา 3 ปี ตนดูแลร้านรับซื้อของเก่า ส่วนสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างใหญ่ ปัจจุบันรับเหมาก่อสร้างเอาไว้ 3 แห่ง มีสร้างบ้าน 1 หลัง และสร้างห้องแถว อีก 2 แห่ง ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ออกจากบ้านเมื่อเวลา 06.00 น.เศษ เพื่อเดินทางมาตรวจดูงาน ก่อนที่จะสั่งงานคนงาน แต่ได้มีคนร้ายตามมาประกบยิง ตนยืนยันว่า สามีไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่นการพนัน ก่อนเกิดเหตุมีหมายค้นในข้อในข้อหารับซื้อหม้อแปลงไฟฟ้า แต่ก็ไม่ปรากฏหลักฐาน และถูกจับอาวุธปืนไม่มีทะเบียน รวมทั้งคนงานด้าว 15 คน ถูกจับไม่มีใบบัตรอนุญาต ส่วนสาเหตุอื่นตนไม่ทราบ

จากการสืบทราบของเจาหน้าที่ตำรวจทราบว่า ขณะที่ผู้ตายได้ขับรถเข้ามาจอด ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้แคบ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีคนร้าย 3 คน ขับตามเข้ามาจอดปิดท้ายรถผู้ตาย และได้เดินตามผู้ตาย เข้าตัวอาคาร ก่อนชักอาวุธปืนกระหนำยิง จนเสียชีวิต แล้วพากันหลบหนีไป  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์