ซัลม่า ฮาเย็ค แต่งเลียนซินเดอเรลล่า แฟนเสี่ยทุ่มงบวิวาห์16ล้านบ.

ซัลม่า ฮาเย็ค กระดี้กระด้า เตรียมจัดงานวิวาห์เลิศหรูอลังการ หลังแฟนหนุ่มเสี่ยใหญ่ประกาศทุ่มเงินให้เธอสมหวังได้แต่งงานเยี่ยงซินเดอเรลล่า สวมชุดวิวาห์ 5 แสนดอลลาร์ เผยงานเลี้ยงฉลองกันในปราสาทฝรั่งเศส ด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศ และเค้กสูง 7 ชั้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ว่า ซัลม่า ซาเย็ค ดาราสาวฮอลลีวูด มีแผนจะแต่งงานกับนายอองรี ปินโนลต์  นักธุรกิจลูกมหาเศรษฐีนักสะสมงานศิลปะชาวฝรั่งเศส อย่างสุดหรูด้วยงบประมาณกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์ โดยแหล่งข่าวให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเอ็นไควเร่อร์ว่า ฟรังซัวส์ใช้เวลาตื้อซัลม่ากว่าปีที่ขอให้เธอแต่งงานกับเขา และเขาไฟเขียวให้เธอจัดพิธิวิวาห์อย่างเต็มที่ ตามที่เธอฝันมาทั้งชีวิตว่าอยากแต่งงานเหมือนซินเดอเรลล่า


รายงานระบุว่า ในพิธีแต่งงานดังกล่าว ซัลม่าจะสั่งตัดชุดวิวาห์สุดหรูมูลค่ากว่า 5 แสนดอลลาร์ ที่ออกแบบโดยดีไซเน่อร์ดังที่เคยออกแบบชุดแต่งงานให้กับนิโคล คิดแมน ส่วนงานเลี้ยงแต่งงานของทั้งสอง จะมีการเชิญแขกเหรื่อ 400 คน ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปร่วมฉลอง ที่ประสาทแห่งหนึ่งเมืองเซ็นต์โทรปาส ของฝรั่งเศส เป็นเวลา 5 วัน โดยจะมีการเสิร์ฟเมนูหรูชั้นยอดมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ ตั้งแต่ปลาคาเวียร์,กุ้งสดร็อบสเตอร์ เนื้อโกเบ ไวน์จากอิตาลีและฝรั่งเศส และเค้กชวนประทับใจสูง 7 ชั้นมูลค่า 1 แสนดอลลาร์ ทั้งนี้ ปัจจุบัน ซัลม่า และฟรังซัวส์ มีบุตรด้วยกัน 1 ปี เป็นลูกสาวอายุ 9 ขวบ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์