ซัน มาริสา เดินแบบโชว์เพนต์อก-เผยรับงานระวังมากขึ้น

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด

"ซัน มาริสา" เดินแบบโชว์เพนต์อก-เผยรับงานระวังมากขึ้นหลังเจอมรสุมบ่อนเปลือย

วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ห้องธาราเทพ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก กทม. "อุ้ง-อัญมณี สีชาด" ช่างภาพนู้ดชื่อดัง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งในครั้งนี้ได้จัดให้มีนางแบบเซ็กซี่มาโชว์การเพนต์บนหน้าอกเป็นชื่อยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยมีนางแบบมาโชว์ถึง 3 คน หนึ่งในนั้นคือ น้องซัน มาริสา นางแบบที่เคยตกเป็นข่าวเปลือยโชว์หน้าอกในบ่อนพนันไฮโลย่านสายไหม จนเป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการจัดงานได้รับความสนใจจากแขกเหรื่อพอสมควร โดยเฉพาะกับช่วงเปิดตัว 3 นางแบบและหลังจากที่ 3 นางแบบใช้เวลาเดินโชว์ให้กับแขกที่มาร่วมงานชมประมาณ 20 นาที จึงกลับไปหลังเวทีเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า

 ต่อมา ซัน มาริสา ให้สัมภาษณ์ว่า ที่มาร่วมงานในวันนี้ มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของตัวสินค้า และก็มาทำงาน ซึ่งหลายคนอาจจะมองดูว่า อาจจะดูหวือหวาไป แต่ตนคิดว่าคงไม่น่าจะถึงอนาจาร และไม่น่าที่จะถูกตำหนิว่าไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวถามต่อไป หลังจากเกิดเรื่องขึ้นคราวนั้นชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวกล่าวว่า ต้องระมัดระวังตัวในการรับงานมากยิ่งขึ้น ดูว่างานไหนเสี่ยงจะไม่รับ ชีวิตลำบากมากขึ้นเพราะว่าก่อนหน้านี้เราจะไปไหนมาไหน รับงานอะไรก็ไม่เป็นไร แต่พอมาเจอข่าว จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังขึ้นไปอีก ไม่อยากจะให้ตกเป็นข่าวอีก 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์