ซัด 9 คันรวด!!! สาวขับกระบะเบรกกะทันหัน คันหลังตามเสย 9 คันรวด

ซัด 9 คันรวด!!! สาวขับกระบะเบรกกะทันหัน คันหลังตามเสย 9 คันรวด


สาวขับกระบะเบรกกะทันหัน คันหลังตามเสย 9 คันรวด
สาวขับกระบะเบรกกระทันหัน คันหลังขับตามมา เบรกไม่ทัน ชนเสยท้าย รวม 9 คันรวด ทำรถติดยาวเหยียด 5 กม.

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2560 ร.ต.อ.ภาคภูมิ ทับเคลียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน จำนวน 9 คัน บริเวณถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก ทางหลวงหมายเลข 9 กม.57 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุปทุมธานี

เกิดเหตุเหตุพบรถชนติดกันอยู่จำนวน 9 คันอยู่ทางด้านเลนขวามุ่งหน้า อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 1. รถกระบะ หมายเลขทะเบียน บต 5604 สมุทรปราการ 2. รถกระบะ หมายเลขทะเบียน กศ 9193 กรุงเทพมหานคร 3. รถกระบะหมายเลขทะเบียน 1ฒฒ 7999 กรุงเทพมหานคร 4.รถเก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี หมายเลขทะเบียน 5กฐ 8552 กรุงเทพมหานคร 5. รถเก๋ง หมายเลขทะเบียน 30-1786 กรุงเทพมหานคร 6. รถกระบะ หมายเลขทะเบียน กร 627 นนทบุรี 7. รถกระบะ หมายเลขทะเบียน ถณ 9703 กรุงเทพมหานคร 8. รถกระบะ หมายเลขทะเบียน ฒฮ 9678 กรุงเทพมหานคร 9. รถเก๋ง หมายเลขทะเบียน ฎธ 5578 กรุงเทพมหานคร โดยสภาพรถแต่ละคัน ด้านหน้าและด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย และมีเจ้าของรถออกมายืนอยู่ข้างรถของตนเองด้วยอาการเซ็ง และมีบางคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทำให้การจราจรติดขัดกว่า 5 กิโลเมตร

จากการสอบถามนางยุพิน ดีมาก อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะหมายเลขทะเบียน บต5604 สมุทรปราการ ซึ่งเป็นคันอยู่ด้านหน้าสุด บอกว่าได้ขับรถมาส่งหลานที่โรงงานย่านลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี กำลังจะกลับกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเส้นทางดังกล่าวมีรถเป็นจำนวนมาก ตนเองได้ขับรถตามคันด้านหน้ามา แต่คันหน้าได้เบรคกะทันหัน ทำให้ตนต้องเบรกตาม และเป็นเหตุให้รถที่ตามหลังมา ชนเข้าที่ด้านท้ายรถตนอีกจำนวน 8 คัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้แยกรถออกจากเส้นทาง เพราะเป็นช่วงเย็น จะมีรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯเป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้มีรถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร 


ซัด 9 คันรวด!!! สาวขับกระบะเบรกกะทันหัน คันหลังตามเสย 9 คันรวด


ซัด 9 คันรวด!!! สาวขับกระบะเบรกกะทันหัน คันหลังตามเสย 9 คันรวด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์