ซวยกว่านี้มีอีกไหม เจอ! บ้านไฟไหม้หัวใจวายตาย

ซวยกว่านี้มีอีกไหม เจอ! บ้านไฟไหม้หัวใจวายตาย

8 พ.ค. 59 เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.จรัญ ประยูร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ริมคลองบางใหญ่ หมู่ 1 ต.บางแม่นาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก. พ.ต.ท.วีระ ทิพพาหน รอง ผกก.สส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลบางใหญ่ เทศบาลเสาธงหิน และใกล้เคียงจำนวน 10 คัน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวเลขที่ 18 ม.1 ซึ่งเป็นบ้านของนายวิเชียร เปลี่ยนกลิ่น อายุ 44 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันใช้น้ำฉีดสกัดนานกว่าชั่วโมง แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เนื่องจากมีกระแสลมแรงเปลวเพลิงได้ลุกลามบ้านใกล้เคียงอีก 5 หลัง จนวอดเป็นเถ้าถ่าน ก่อนที่จะควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมา แต่บ้านทั้ง 6 หลังก็ถูกไฟเผาจนเสียหายหมด


ซวยกว่านี้มีอีกไหม เจอ! บ้านไฟไหม้หัวใจวายตาย

ขณะเกิดเหตุนายเฉลิม เปรมแสง อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 1 ซึ่งห่างบ้านต้นเพลิงราว 50 เมตร เห็นเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงเดินไปเดินมาอย่างกระสับกระส่ายเป็นกังวล เพราะกลัวไฟจะลามมาถึงบ้านตนเอง ก่อนที่นายเฉลิม จะล้มลงแน่นิ่งญาติจึงรีบนำส่ง ร.พ.บางใหญ่ แต่เสียชีวิตก่อนถึงมือหมอ สันนิษฐานว่าอาจช็อกและตกใจจนหัวใจวาย

ซวยกว่านี้มีอีกไหม เจอ! บ้านไฟไหม้หัวใจวายตาย

สอบสวนนายวิเชียร เจ้าของบ้านให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปช่วยงานแต่งงานเพื่อนบ้าน โดยที่บ้านมี พ่อ แม่และหลานอยู่ 3 คน จากกนั้นหลานสาวได้วิ่งมาบอกว่าไฟไหม้บ้าน ตนจึงรีบวิ่งกลับไปดูพบว่าไฟกำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะลามไปติดบ้านใกล้เคียง สอบถามหลานสาวบอกว่าเห็นประกายไฟลุกพรึบที่แผงสวิสภายในบ้าน ส่วนสาเหตุจะมาจากอะไรตนเองก็ไม่ทราบได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์