ซดเหล้าข้ามวัน สาวตายคารถ


สาวขายน้ำหอมกินเหล้าเกินขนาดนอนตายคารถ เพื่อนชายเผยก่อนตายออกไปกินเหล้างานวันเกิดเพื่อน แล้วตระเวนเที่ยวดื่มอีกข้ามวันข้ามคืน

จากนั้นก็หลับยาวในรถเก๋งไม่ตื่นอีกเลย แต่ตัวเองไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นเป็นแบบนี้บ่อยๆ จนกระทั่งข้ามไปอีกวันจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ตร.สันนิษฐานสาเหตุเพราะดื่มเหล้ามาก จนร่างกายรับไม่ไหว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท. สันติ มีศิริ พงส.(สบ.3) สน.ลุมพินี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ในซอยโปโล 2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน วศ 5425 กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนน กระจกรถด้านข้างคนขับและด้านหลังเปิดทิ้งไว้ครึ่งบาน ที่เบาะหลังพบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สุภัตรา จารุจันทร์ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง ในสภาพน้ำลายฟูมปาก สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

นายภานุวัฒน์ พันเสร์ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า น.ส.สุภัตรา ประกอบอาชีพขายน้ำ หอมตามตลาดนัดทั่วไป ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเหล้าวันเกิดเพื่อนตั้งแต่ประมาณ 22.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ที่สถานบันเทิงย่าน อ.ต.ก. จากนั้นไปเที่ยวต่อที่ซอยทองหล่อ และรัชดาฯ จนกระทั่ง 09.00 น. วันที่ 6 เม.ย. ได้ชวนกันกลับ โดยตนเป็นคนขับมาและมาจอดนอนที่สวนลุมไนท์บาร์ซ่า

นายภานุวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากตื่นขึ้นมา ตนก็ขับรถต่อไป โดยน.ส.สุภัตรายังคงนอนอยู่ กระทั่งประมาณ 15.00 น. ได้ขับรถเข้ามาจอดที่บ้านในซอยโปโล จากนั้นก็แวะเข้าบ้านอาบน้ำ และเอาผ้ามาเช็ดตัวน.ส.สุภัตราเห็นยังนอนอยู่ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะปกติน.ส.สุภัตราเวลากินเหล้าก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว จึงออกไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ปล่อยให้ผู้ตายนอนอยู่ในรถ จนกระทั่งกลับมาเวลาประมาณ 00.10 น. ก็มาดูอีกรอบจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งให้สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการไม่ได้พักผ่อน และดื่มสุราปริมาณมากข้ามวันทำให้ร่างกายรับไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนที่มีฟองอากาศและน้ำลายออกจากปากนั้น จะต้องให้สถาบันนิติเวชตรวจสอบอีกครั้ง ว่ามีการใช้สารเสพติดหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์