ช๊อค! เมื่อสาวเลขาโดดระเบียงชั้น 16 ต่อหน้าเพื่อน

ช๊อค! เมื่อสาวเลขาโดดระเบียงชั้น 16 ต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ รองสว.(สอบสวน)สน.มักกะสัน รับแจ้งมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิตในคอนโดไอดีโอ โมบิค พระราม9 ถ.พระราม9 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 28 ชั้นบริเวณล็อบบี้ชั้น 1 พบศพน.ส.พรีมาดา ฉลองชัยสิทธิ์ อายุ 31 ปี ทำงานเป็นเลขาอยู่ที่ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ นอนอยู่บนโซฟา สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีเขียว กางเกงยีนขายาว มีเลือดออกทางจมูกและปาก โดยมีนายกฤตธกร วงษ์วิลาศ อายุ 34 ปี แฟนของผู้ตาย และนายทวีโชค โชคพงษ์อุดมชัย อายุ 27 ปี เพื่อนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยความตื่นตระหนกตกใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจว่า นายกฤตธกรเป็นแฟนกับน.ส.พรีมาดา ส่วนนายทวีโชคเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มกินกันที่สถานบันเทิงย่านถนนข้าวสาร แล้วกลับมาดื่มไวน์ต่อที่คอนโดชั้นที่ 16 ห้อง 90/315 ซึ่งเป็นห้องของน.ส.พรีมาดา

ต่อมานายกฤตธกรกับน.ส.พรีมาดามีปากเสียงทะเลาะกัน น.ส.พรีมาดาจึงเดินออกไปที่ระเบียงห้อง นายกฤตธกรคิดว่าแฟนสาวออกไปยืนสูบบุหรี่ แต่ปรากฏว่าน.ส.พรีมาดา กลับกระโดดลงไป โดยนายทวีโชค ซึ่งอยู่ใกล้ระเบียงคว้าไว้ไม่ทัน

นายกฤตธกรวิ่งออกไปดูเห็นแฟนสาวนอนแน่นิ่งอยู่บนชั้นลอยชั้นที่ 6 ซึ่งเป็นสวนหย่อม และสระว่ายน้ำ นายกฤตธกรจึงสติแตกชกหน้านายทวีโชค จนเลือดกลบปาก กล่าวหาว่านายทวีโชค ไม่ห้าม ก่อนที่ทั้งสองจะวิ่งลงไปหาน.ส.พรีมาดา โดยนายกฤตธกรพยายามอุ้มแฟนสาวไปรพ. จนเสื้อยืดสีขาวที่สวมอยู่เปื้อนเลือด แต่เมื่อลงมาถึงล็อบบี้แฟนสาวเสียชีวิตไปแล้ว

ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เปิดเผยว่าน.ส.พรีมาดามีประวัติรักษาอาการทางประสาท และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง จากการชันสูตรศพเบื้องต้นร่างผู้ตายตกลงมาใส่ต้นไม้ในสวนหย่อมก่อนจะกระแทกลงพื้น จากการสอบปากคำนายกฤตธกร และนายทวีโชค ยังให้การไม่ตรงกัน และยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ จึงต้องให้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง พร้อมทั้งเชิญพยานห้องข้างๆ มาสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ช๊อค! เมื่อสาวเลขาโดดระเบียงชั้น 16 ต่อหน้าเพื่อน


ช๊อค! เมื่อสาวเลขาโดดระเบียงชั้น 16 ต่อหน้าเพื่อน


ช๊อค! เมื่อสาวเลขาโดดระเบียงชั้น 16 ต่อหน้าเพื่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์