ช้างเร่ร่อนคลั่งไล่ชนคนงานขุดมันเจ็บ 10 คน

ช้างเร่ร่อนหากินกลับสุรินทร์ ระหว่างทางพังเพศเมียเกิดหึงหวงกันไล่ชนคนงานขุดมันเจ็บกันระนาว 10 คน

วันนี้ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สุพล สุราวุธ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีช้างชนคนบาดเจ็บระนาวเกือบ 10 คน ที่บ้านมะขามน้อย หมู่ 5 ต.ด่านนอก อ.ด่านขุนทด จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบฝูงช้างถูกควาญช้างจับล่ามโซ่ไว้กับต้นไม้ใหญ่กลางทุ่งนา จำนวน 4 เชือก หลังอาละวาดชนคนบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นายบุตรดา ศาลางาม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 บ้านกระเบื้องใหญ่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของช้าง เล่าบอกว่า หลังจากที่ตนได้นำช้างไปเร่ร่อนหากินที่งานทุ่งทานตะวัน จ.ลพบุรี และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ แบบค่ำไหนนอนนั่น และระหว่างเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุช้างพังเพศเมียชื่อ เพชรมณี อายุ 8 ปี ก็เกิดเป็นสัตว์ และช้างพลายชื่อนำโชค อายุ 13 ปี ก็ได้ผสมพันธ์ถึง 4 ครั้งแล้ว แต่ระหว่างทางมีช้างพังเพศเมียชื่อว่าแอนนา อายุ 20 ปี อีกตัวก็เกิดอาการหึงหวงช้างพลายนำโชคและไล่ชนกันมาตลอดทาง และก่อเกิดเหตุช้างพลายนำโชค ก็เกิดอาการหงุดหงิดและจึงได้อาละวาดๆไล่ชนอะไรต่ออะไรไปทั่ว 

ขณะที่รถตุ๊กๆ ทะเบียน ฆง-3163 นครราชสีมา ซึ่งเป็นของนายครรชิต ดาวขุนทด อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 157 หมู่ 5 บ้านมะขามน้อย บรรทุกคนงานกลับจากไร่มันผ่านมา ช้างพลายนำโชคก็ได้อาละวาดโดยการใช้ เท้าหน้า 2 เท้า กระโจนโดดขึ้นไปบนรถคันดังกล่าว ชนจนรถพุ่งไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนทั้งรถทั้งเสาไฟฟ้าหักพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนงานขุดมันที่ยังอยู่บนรถก็ถูกงวงช้างฟาดได้รับบาดเจ็บสาหัสกันระนาว ทราบชื่อมีนายช่อ นอขุนทด นางปลั่ง เนขุนทด นางผิว พรมมา นายทองดี พรมมา นายสาย มีจันทึก นายทูล เดาะขุนทด นางลมัย เดาะขุนทด และไม่ทราบชื่อทั้งหมดประมาณ 10 คน มีทั้งสาหัสมากและบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ. ด่านขุนทด อย่างไรก็ดีจะได้ควบคุมตัวนายบุตรดา ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์