ช้าง ลัดฟ้าเซ็นดึง เจ้าบุญทุ่ม ดวลแข้ง 7 ส.ค.นี้

ช้าง ลัดฟ้าเซ็นดึง เจ้าบุญทุ่ม ดวลแข้ง 7 ส.ค.นี้


“ช้าง” จัดหนัก บินลัดฟ้าสู่สเปน เซ็นสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เชิญมาร่วมดวลแข้งนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013” วันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 18.00 น. “มารุต บูรณะเศรษฐกุล” บอสใหญ่ไทยเบฟ ย้ำ งานนี้แฟนลูกหนังชาวไทยไม่ผิดหวังแน่นอน

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. คณะผู้บริหารของ “ช้าง” นำโดย นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมด้วย นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส และคณะสื่อมวลชนของไทย ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน Qatar Airline เที่ยวบินที่ QR 065 บินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญากับสุดยอดสโมสรฟุตบอลของโลก และยืนยันว่าศึกลูกหนังระดับโลก ในวันที่ 7 เม.ย.นี้ จะเกิดขึ้นในเมืองไทยอย่างแน่นอน

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กล่าวว่า การเดินทางไปยังสโมสรบาร์เซโลน่าครั้งนี้ก็เพื่อทำพิธีลงนามกันอย่างเป็นทางการระหว่าง “ช้าง” กับ “บาร์เซโลน่า” ในฐานะที่เราเป็นผู้สนับสนุนทีมบาร์เซโลน่า โดยได้เชิญสุดยอดสโมสรแห่งนี้มาร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยน ทัวร์ 2013” (Chang Champions - FC Barcelona Asian Tour 2013) ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10  ปีอีกด้วย

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์นี้เราต้องการตอกย้ำว่า “ช้าง” คือ ผู้นำด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ในวงการเครื่องดื่มของเมืองไทย โดยในทีมบาร์เซโลน่ามีนักฟุตบอลระดับโลกร่วมทีมอย่างมากมาย รวมค่าตัวของนักเตะหลายหมื่นล้านบาท ทั้งนักเตะหมายเลข 1 ของโลกอย่าง ลิโอแนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ติดต่อกัน 4 สมัยซ้อน รวมทั้งซูเปอร์สตาร์อย่าง อันเดรส อีเนียสตา กับ ชาบี เอร์นันเดซ สองนักเตะคนสำคัญที่พาบาร์เซโลน่าก้าวสู่แชมป์นับครั้งไม่ถ้วน

นอกจากนี้ยังเป็นคีย์แมนของทีมชาติสเปน ในการนำทีม “กระทิงดุ” เดินหน้าสู่บัลลังก์แชมป์ฟุตบอลโลกและแชมป์ฟุตบอลยูโร และ ดาบิด บียา กองหน้าระดับโลก นอกจากนี้ยังมีนักเตะชื่อดังอีกมากมายหลายคนก็จะร่วมคณะมาเยือนเมืองไทยแบบฟูลทีมอีกด้วย ซึ่งแฟนฟุตบอลชาวไทยจะไม่ผิดหวังกับศึกฟุตบอลรายการนี้อย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์