ช่างเดินสายโทรศัพท์ถูกไฟดูด!! สลดชักเกร็ง ดับคาอยู่บนเสาไฟฟ้า

ช่างเดินสายโทรศัพท์ถูกไฟดูด!! สลดชักเกร็ง ดับคาอยู่บนเสาไฟฟ้า

ช่างเดินสายโทรศัพท์ถูกไฟดูด!! สลดชักเกร็ง ดับคาอยู่บนเสาไฟฟ้า

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.สามารถ บุญนิ่ม พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.พุเตย อ.วิเชียรบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตค้างอยู่บนเสาไฟฟ้าริมทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาล่องกรุงเทพฯ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 113-114 บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านพุขาม ม.1 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูพุเตยและแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูง พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ


ค้างอยู่ด้านบนบริเวณกลางเสาสูงประมาณ 5 เมตร จึงประสานให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาดำเนินการตัดกระแสไฟฟ้า จากนั้นได้นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย เหมือนพิมพ์ทอง อยู่ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบร่องรอยถูกไฟฟ้าชอร์ตจนเป็นแผลไฟไหม้ที่บริเวณหัวแม่มือด้านขวา

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายเป็นช่างเกี่ยวกับการเดินสายโทรศัพท์ของบริษัทแห่งหนึ่ง


 ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายมาทำงานเพียงคนเดียวตามลำพัง และขณะที่กำลังทำงานอยู่นั้น จู่ๆ ก็เกิดอาการชักเกร็ง จึงคาดว่าน่าจะโดนไฟฟ้าชอร์ต จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และจากร่องรอยการถูกไฟฟ้าชอร์ต พบว่าขณะทำงานอยู่บนเสาไฟฟ้า มือผู้ตายได้ไปสัมผัสกับสายไฟฟ้าแรงสูงที่ไม่มีฉนวนห่อหุ้ม จึงทำให้เสียชีวิตในทันที แต่อย่างไรก็ตามเจ้าได้สอบสวนและนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์