ช่อง 3 ปัดข่าว สรยุทธ นั่งเก้าอี้ ผอ.ฝ่ายข่าว


ช่อง 3 ปฏิเสธข่าว ประวิทย์ ดึงลูกรักคนใหม่ สรยุทธ นั่ง ผอ.ฝ่ายข่าวทำร้ายจิตใจคนใน ประชาสัมพันธ์เผยพิธีกรดังเข้ามาแจมในเชิงของการทำธุรกิจบริษัทต่อบริษัทไม่ได้เข้ามาในฐานะผู้บริหาร พร้อมเตรียมเปิดรายการ เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ชน ข่าวข้นคนข่าว ของโมเดิร์นไนน์


ค่อนข้างจะฮือฮาทีเดียวกรณีการไม่ต่อสัญญา


ของ บ.ไร่ส้ม ที่บริหารโดย สุรยทธ สุทัศนะจินดา กับทางคู่สัญญาโมเดิร์นไนน์ ทีวี กระทั่งเป็นเหตุให้มีการจับตามองกันว่าผู้ดำเนินรายการชื่อดังคนนี้จะไปปักหลักอยู่ที่ไหน โดยเป้าหมายใหญ่ที่หลายคนคาดการณ์กันไว้ก็คือสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ที่เจ้าตัวนั่งจัดรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทุกๆ วันจันทร์-ศุกร์อยู่ในปัจจุบัน

สรยุทธ สุทัศนะจินดา


เรื่องดังกล่าวมาเป็นรูปเป็นร่างขึ้น


เมื่อมีเสียงเล่าลือที่ค่อนข้างจะหนาหูและเชื่อถือได้ออกมาว่า มิใช่เพียงแค่จะมาร่วมงานกับทางช่อง 3 มากขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ทางผู้บริหารของช่อง 3 เอง โดย ประวิทย์ มาลีนนท์ นั้นได้เตรียมยกเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวให้กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา แทนที่คนปัจจุบัน สำราญ ฉัตรโพธิ์ เพื่อเป็นการมัดใจอีกต่างหาก

สรยุทธ สุทัศนะจินดา





ทั้งนี้ยังมีรายงานด้วยว่า

การดึงเอาคนนอกเข้ามานี้เองที่ได้ทำให้คนในซึ่งเป็นลูกหม้อของช่อง 3 เองที่มีโอกาสจะได้โตขึ้นจากการทำงานมานานบางส่วนได้เกิดความรู้สึกไม่พอใจขึ้นมา เนื่องจากเสมือนกับถูกมองไม่เห็นคุณค่า อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวบันเทิง ออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของช่อง 3 ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ข่าวที่ออกมานั้นเท่าที่ตนทราบมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร

โดยแหล่งข่าวคนเดิมเผยว่า การเข้ามาของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา นั้น มาในนามของ บ.ไร่ส้ม ซึ่งเป็นการทำธุรกิจระหว่างบริษัทต่อบริษัท เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ว่าทางพิธีกรชื่อดังจะมานั่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายข่าวที่ช่อง 3 เหมือนกับที่มีเสียงบอกเล่ากัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนก็คือการที่ บ.ไร่ส้มจะได้เวลาไปผลิตรายการในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ และเป็นเวลาเดียวกับที่ทำอยู่กับโมเดิร์นไนน์ ทีวี นั่นเอง


สำหรับรายการใหม่ที่ว่านี้จะมีชื่อว่า


เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งคาดว่าจะมีรูปแบบของรายการไม่ได้แตกต่างมากนักจาก คุยคุ้ยข่าว ที่พิธีกรชื่อดังเคยทำให้กับโมเดิร์นไนน์ ทีวี ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็น ข่าวข้นคนข่าว โดยดึงเอา 2 คนข่าวจากเนชั่นฯ กนก รัตน์วงศ์สกุล กลับมานั่งที่เดิมคู่กับคู่หู ธีระ ธัญไพบูลย์ ส่วนเรื่องที่พิธีกรชื่อดังคนนี้จะได้เวลาในภาคกลางคืนเพิ่มด้วยหรือไม่นั้น ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของช่อง 3 เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมา


ผู้จัดการออนไลน์
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


และ ขอขอบคุณภาพสวย ๆจาก
www.sorayutfanclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์