ช็อค!!!ศพสาวฟื้นคืนชีพ เคาะโลกกรีดร้องลั่น (มีคลิป)

ช็อค!!!ศพสาวฟื้นคืนชีพ เคาะโลกกรีดร้องลั่น (มีคลิป)



เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานเหตุที่ชาวบ้านต้องช่วยกันทุบหลุมศพช่วยวัยรุ่นสาวที่คิดว่าตายไปแล้วซึ่งติดอยู่ภายใน หลังส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ เมืองลา เอ็นตราดา ทางตะวันตกของประเทศฮอนดูรัส หลังชาวบ้านและครอบครัวที่กำลังเศร้าเสียใจจากการเสียชีวิตของ น.ส.เนย์ซี เปเรซ วัยรุ่นสาววัย 16 ปี ได้ยินเสียงร้องออกมาจากโลงศพ จึงเร่งทุบโลงศพเพื่อนำร่างของหญิงสาวออกมา แต่หญิงสาวออกมาได้เพียงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นก่อนเสียชีวิตจริงๆในเวลาต่อมา

ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต เธอกำลังท้องได้ 3 เดือน จากนั้นก็หมดสติหลังเดินมาเข้าห้องน้ำภายนอกบ้านในกลางดึกของคืนหนึ่ง เชื่อกันว่าเธอเป็นลมเพราะตกใจเสียงกระสุนนัดหนึ่งที่ถูกยิงขึ้นในตอนนั้นพอดี จากนั้นก็มีน้ำลายฟูมปาก พ่อแม่เธอจึงได้เรียกนักบวชมารักษาเพราะคิดว่าเธอถูกผีเข้า และหลังจากนั้น 3 ช.ม. เธอก็เสียชีวิตลง

ทางครอบครัวจึงได้จัดงานศพให้เธอ จนผ่านไป 1 วันหลังจากที่จัดงานศพแล้ว สามีของเธอก็ได้ไปเยี่ยมเธอที่หลุมศพ และได้ยินเสียงทุบโลงและกรีดร้องจากภายในหลุมศพคอนกรีต ครอบครัวจึงช่วยกันทุบหลุมศพเพื่อพยายามช่วยเธอออกมาและนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง แต่แต่ผลการทดสอบชี้ว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อทำอะไรไม่ได้ ในที่สุดแล้วครอบครัวต้องนำร่างของเธอกลับไปฝังยังที่เดิม

ญาติของเธอยังบอกอีกว่า "ตอนที่เรานำตัวเธอออกมา ฉันจับดู ร่างของเธอยังอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีรอยที่หน้าผากและแผลที่นิ้วของเธอ มันเหมือนกับว่าเธอพยายามจะออกมาจากโลงด้วยตัวเองจนได้รับบาดเจ็บด้วย"

ด้านพ่อแม่ของ น.ส.เปเรซ มั่นใจว่าลูกสาวถูกฝังทั้งเป็น จึงโทษทีมรักษาที่ประกาศว่าน.ส.เปเรซเสียชีวิตเร็วเกินไป



ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube :: SePurTube


ขอบคุณที่มา Mirror

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์