ช็อค! โจ๋18 ลงเก็บกระทงใต้สะพานพระราม 8 จมน้ำดับ

ช็อค! โจ๋18 ลงเก็บกระทงใต้สะพานพระราม 8 จมน้ำดับ


พ่อร่ำไห้กอดศพลูกชายสุดเวทนา หลังมาเที่ยวงานลอยกระทงใต้สะพานพระราม 8 แล้วลงน้ำเก็บกระทงจมหายต่อหน้าผู้คน คาดน้ำเชี่ยวจนหมดแรงหรืออาจเป็นตะคริว

ร.ต.ท.ภัทรวิชญ์กิตติศรีสุวรรณ พนักงานสอบสวนสน.บวรมงคลรับแจ้งเหตุมีผู้ชายจมแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานพระราม 8ฝั่งธนบุรีแขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด จึงประสานไปยังนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันงมหาร่างคนจมน้ำใช้เวลาในงมประมาณ15 นาทีจึงพบร่างนายเจตพล เรืองเนตรอายุ 18 ปีสภาพปากซีดเขียว ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล

จากการสอบถามน.ส.กิตติยาสือดาว พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตนมาเที่ยวงานลอยกระทงตามปกติกระทั่งเวลาประมาณ 00.45น.เห็นกลุ่มผู้ตายประมาณ6-7คนอยู่ในน้ำเก็บกระทงจากผู้คนที่มาลอย เพื่อหาเงินในกระทงระหว่างนั้นเห็นผู้ตายลอยคอเก็บกระทงเพียงลำพัง จากนั้นผู้ตายได้พยายามยกมือแล้วร้องขอความช่วยเหลือเพราะจะจมน้ำแต่ยังไม่ทันมีใครลงไปช่วยผู้ตายก็จมหายลงไปในน้ำ ตนจึงตะโกนให้คนมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเพราะผู้ตายได้เสียชีวิตลงดังกล่าว

ต่อมานายจักราวุฒิเรืองเนตร อายุ 44ปีพ่อผู้เสียชีวิตพร้อมญาติเดินทางมาดูศพลูกชายที่จมน้ำต่างพากันปรี่เข้ากอดศพร้องไห้พยายามเขย่าตัว ร้องเรียกชื่อปลุกให้ตื่น โดยนายจักราวุฒิกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายทำงานเป็นช่างทาสีเป็นคนดีขยันทำงานพักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ทเม้นท์ย่านอุรุพงษ์ถนนพระราม 6และมักจะมานั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่สะพานพระราม8 เป็นประจำ งานลอยกระทงก็จะมากับเพื่อนทุกปี และครั้งนี้ก็ขอมาเที่ยวงานลอยกระทงซึ่งได้ขอเงินจากตนมาเที่ยวงานตนก็ให้ไป 500บาท แล้วพูดย้ำว่าอย่าลงไปในน้ำอย่าไปเก็บกระทงมันไม่ดีและอันตราย

“ผมเสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรักเขามาก เขาเป็นลูกชายคนเดียวของผมและเขาอยากจะบวชตั้งใจอยากจะบวชตั้งแต่สิ้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา แต่ผมบอกให้รอไปก่อน ให้อายุครบ20 ก่อนถึงจะได้บวชพระแต่เขายังอยากจะบวชพยายามพูดกับญาติอยู่เรื่อยมาผมไม่คิดว่าลูกจะมาจากผมไปเร็วขนาดนี้ สิ่งที่ลูกตั้งใจอยากจะบวชยังไม่ได้บวชเลยผมไม่น่าผลัดความตั้งใจของเขาไปก่อนเลย”นายจักราวุฒิกล่าวทั้งน้ำตา

ด้าน ร.ต.ท.ภัทรวิชญ์กล่าวว่า จาการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์และพยานแวดล้อมผู้ตายลงไปเก็บกระทงในแม่น้ำเจ้าพระยาจากผู้คนที่มาลอยกระทงในงานที่จัดขึ้นเพื่อหาเงินที่ใส่ในกระทงแต่เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวประกอบกับเหนื่อยล้าหมดแรงจนอาจทำให้เป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิตเบื้องต้นได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราชตรวจหาสาเหตุให้แน่ชัดก่อนมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์