ช็อค!! เด็ก 14 ปีข่มขืนหญิงรุ่นยายอายุ 89 ครอบครัวร้องปวีณา

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนางแหว๋ว (นามสมมุติ) อายุ 89 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ เดินทางมาร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูก ด.ช.เบิร์ด (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี วัยรุ่นในหมู่บ้านข่มขืน

นางยุ้ย ลูกสาว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม เวลาประมาณ 17.00 น.ที่ผ่านมา นางแหว๋ว มารดาของตนอยู่บ้านคนเดียว
 
เพราะคนอื่นๆ ในครอบครัวมีธุระต้องออกไปนอกบ้านกันหมด จนกระทั่งหลานชายกลับมาที่บ้านได้ยินเสียงมารดาของตนร้องตะโกนออกมา จึงรีบวิ่งเข้าไปดูในบ้าน พบว่า ด.ช.เบิร์ด กำลังข่มขืนมารดาของตนอยู่บนเก้าอี้ไม้ซึ่งสามารถปรับเอนนอนได้ บริเวณหน้าห้องน้ำภายในบ้าน หลานชายของตนจึงรีบวิ่งเข้าไปกระชากตัว ด.ช.เบิร์ด แต่ ด.ช.เบิร์ดสะบัดมือและกระโดดหนีออกไปทางหน้าต่าง หลานชายของตนวิ่งไล่ตามออกมาพร้อมตะโกนเรียกให้คนอื่นมาช่วยจับตัว แต่ไม่ทันทำให้ ด.ช.เบิร์ดหนีไปได้

นางยุ้ยเล่าอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงกับมารดาของตน ญาติๆ จึงพามารดาเข้าแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

และนำตัวมารดาของตนไปตรวจร่างกายที่ รพ.เสลภูมิ ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืน จากนั้นทางครอบครัวของตนได้สอบถามความคืบหน้าของคดีไปยัง ร.ต.ท.พูนศักดิ์ โพลังกา พนักงานสอบสวน (สบ 1) เจ้าของคดี ซึ่งเจ้าของคดีแจ้งว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการสอบสวนนานเป็นเดือนๆ ซึ่งตนเห็นว่านานมากเกินไปเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากพ่อของ ด.ช.เบิร์ด ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและยังมีญาติๆ ทำงานอยู่ใน อบต.โพนทอง จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา เพื่อให้ช่วยประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณาได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.วีระศักดิ์ สระบัว ผกก.สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อขอให้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์