ช็อค! ลูกทุ่งดาวรุ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนดับพร้อมเพื่อนชาย


ช็อค! ลูกทุ่งดาวรุ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนดับพร้อมเพื่อนชาย

ร.ต.อ.นพรัตน์ สว่างเดือน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บคนขับติดภายในรถ ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์ - ยางตลาด ตรงข้ามศูนย์คูโบต้ากาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บติดภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 3802 สระบุรี สภาพพังเสียหายยับเยินพุ่งตกลงข้างทาง ภายในรถมีผู้บาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง อาการสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบชื่อคือนางสาวกฤติยา แสงสุข อายุ 25 ปี หรือ "ติ๋ว ธิติยา นาทาม" ซึ่งเป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด จ.มหาสารคาม และนายวิศวนารถ มูลสาร อายุ 25 ปี ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจ 2908 สงขลา สภาพพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย

ส่วนคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือนางจุไรรัตน์ มาตรา อายุ 37 ปี ใกล้กันพบรถกระบะส่งสินค้าบริษัทเอกชน ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผว 1923 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน คนขับและผู้โดยสารเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอีกฝั่งของถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-0578 กาฬสินธุ์ สภาพด้านท้ายฝั่งคนขับถูกชนจนได้รับความเสียหาย

ร.ต.อ.นพรัตน์ กล่าวว่า จากการสอบถามนางสาวอังคนาง ภูจ่าพล อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-0578 กาฬสินธุ์ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะมาจากทางอำเภอยางตลาด กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สชนท้ายของตน และรถเก๋งได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนและพุ่งข้ามไปชนรถกระบะส่งของและรถเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีรถถูกชนจำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบจากกล้องหน้ารถของรถกระบะที่ถูกชนท้ายของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบว่า อยู่ฝั่งตรงข้ามกับรถเก๋งสีขาว และรถกระบะส่งของวิ่งสวนมา และเห็นภาพรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไป จึงคาดว่าจะเป็นรถเก๋งแจ๊สจะพุ่งไปชนรถเก๋งและรถกระบะและพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว ล่าสุดทราบว่าผู้ขับรถและโดยสารในรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ได้เสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน

ทั้งนี้ สำหรับนางสาวกฤติยา แสงสุข อายุ 25 ปี หรือ "ติ๋ว ธิติยา นาทาม"เป็นนักร้องหญิงในค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นนักร้องสาวเสียงหวาน และกำลังเป็นนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงอนาคตไกล ซึ่งเริ่มจากการประกวดร้องเพลง ค่อยๆฝึกร้องเพลงและได้ตัดสินใจเข้าประกวดร้องเพลงโครงการ "ลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว" ได้รับรางวัลชนะเลิศและได้รับโอกาสจากผู้บริหารค่ายเพลงนาทามเร็คคอร์ด เซนต์สัญญาเข้าเป็นศิลปินในค่าย และได้มีผลงานเพลงฮิตออกมาคือเพลง "น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่"



ช็อค! ลูกทุ่งดาวรุ่งเกิดอุบัติเหตุรถชนดับพร้อมเพื่อนชาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์