ช็อค!!! ผู้เฒ่าอุทัยฯ ขนมเข่งติดคอดับ

ช็อค!!! ผู้เฒ่าอุทัยฯ ขนมเข่งติดคอดับ


ชายวัย 70 ดับหลังกินขนมเข่งที่เมียหิ้วมาฝากจากไหว้บรรพบุรุษ ฝ่ายเมียเผยผู้ตายเพิ่งกินคำแรก และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายเช่นนี้!!!

แม้จะเป็นเทศกาลอันเป็นมงคลของชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศ แต่เหตุการณ์ร้าย ๆ ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้  เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผย เมื่อวันที่ 18 ก.พ. (วันนี้) เมื่อ พ.ต.ท.ประเสริฐ อิวชาวนา สวส.สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจาก รพ.หนองฉาง ว่า มีผู้สูงอายุกินขนมเข่งแล้วติดคอเข้ามารักษาตัว ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด ตนจึงรุดไปตรวจสอบ ที่โรงพยาบาลฯ พบครอบครัวผู้ตายยืนร่ำไห้ล้อมรอบอยู่บนเตียง สภาพสลดหดหู่อย่างมาก ทราบชื่อผู้ตายคือ "นายทวาย จำปา" อายุ 70 ปี

สำหรับการเสียชีวิตแพทย์ระบุว่า มีสิ่งกีดขวางในหลอดลมจนขาดอากาศหายใจ ซึ่งวัตถุที่ติดค้างอยู่นั้น หลังตรวจสอบพบเป็นขนมเข่งที่ผู้ตายได้ทานเข้าไป  เมื่อสอบสวน "นางเถาวัลย์ จำปา" อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปร่วมพิธีไหว้เจ้าที่บ้านมารดา ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีก็นำเครื่องไหว้ อาทิ ไก่ ขนมเข่ง มาให้ผู้ตายรับประทาน แต่ปรากฏว่าสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผู้ตายทานขนมเข่งคำแรกเข้าไป ไม่นานก็มีอาการกระตุกคล้ายหายใจไม่ออก ตาค้างเกร็ง ทั้งยังพยายามเอามือบีบจับที่ลำคอตลอดเวลา  ก่อนจะล้มลงไปกองกับพื้นและดิ้นทุรนทุราย พอตั้งสติได้ตนจึงรีบนำไปส่งที่ รพ.ทันที แต่เนื่องจากบ้านห่างจากโรงพยาบาลถึง 20 กม. ทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์