ช็อก!ภาพสยองหัวขาดเจ้าตัวโร่ทำบุญด่วน

ช็อก!ภาพสยองหัวขาดเจ้าตัวโร่ทำบุญด่วน


สังคมออนไลน์แชร์ภาพ หนุ่มพยาบาลเมืองน้ำดำ "หัวขาด" กลางห้องทำงาน จากถ่ายรูปเล่นกลายเป็นจริง เจ้าตัวช็อกเร่งทำบุญสร้างกุศล ขณะที่ผู้พบเห็นชี้ อาจเป็นความผิดพลาดจากโปรแกรมถ่ายรูป

ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย มีการแชร์รูปภาพ "คนหัวขาด" ชวนพิศวง และขนหัวลุก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยภาพดังกล่าวถูกอัพโหลดลงเว็บต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเจ้าของภาพใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Wuttipong Thongphutorn โพสต์รูปในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ในรพ.แห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ กำลังช่วยกันทำงานดูแลคนไข้อย่างขะมักเขม้น แต่กลับไม่มีศีรษะอยู่บนบ่า

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า ข้อความว่า "ผมมาทำงานด้วยความตั้งใจ+อารมณ์ดี แต่มาเจอภาพนี้ พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ยืนยันว่าไม่มีการแต่งภาพใด ๆ ถ่ายด้วย Panorama ขออโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย อย่าได้มีเวรต่อกันอีกเลย" ภายหลังได้มีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ปรากฏว่า สร้างความแปลกประหลาดใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก หลายคนเชื่อว่าอาจเป็นสิ่งเร้นลับที่ต้องการบอกอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะความเชื่อที่ว่า "เงาหัวหาย" แล้วจะมีเคราะห์ หรือโชคร้าย ซึ่งผู้ที่พบเห็นหลายคนโพสต์ข้อความยังแนะนำว่า ให้ไปทำบุญ สร้างกุศลจะได้สบายใจ

ขณะเดียวกัน ก็มีผู้ที่อ้างว่า การใช้โปรแกรม "พาโนรามา" ถ่ายภาพแล้วไม่แม่นยำ ก็จะเกิดความผิดพลาด รูปที่ถ่ายมักขาดออกจากกัน เหมือนดังรูปที่ปรากฏก็เป็นได้ ไม่อยากให้ตื่นตระหนกตกใจไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยัง รพ.ต้นสังกัดของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว ปรากฏว่า ทางเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวยังไม่ได้เข้ามาทำงาน โดยก่อนเกิดเหตุมีการถ่ายรูปเล่นกันไม่มีใครคิดอะไร แต่พอภาพออกมา เจ้าหน้าที่ที่หัวขาดหายไปถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างทำบุญสร้างกุศลต้องการความสงบคงไม่สะดวกที่จะรับโทรศัพท์ ความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป


ช็อก!ภาพสยองหัวขาดเจ้าตัวโร่ทำบุญด่วน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์