ช็อกภาพสมภารเมถุนสุนัข-ดญ.

"ชาวบ้านแอบถ่ายได้คากุฏิ"





ตะลึงภาพเสพเมถุนวิตถารเจ้าอาวาสวัดวัยดึกกับสีกาเด็กสาวในชุดน.ร. และสุนัขเพศเมียในกุฏิ ชาวบ้านแอบถ่ายไว้ชุดใหญ่ 60-70 ภาพนำมาเป็นหลักฐานส่งให้ผอ.สำนักพุทธ และเจ้าคณะจว.ดำเนินการ เผยมีพฤติกรรมวิตถารมานานแล้วแต่ไม่มีหลักฐานเล่นงาน ชาวบ้านทนไม่ไหวตัดสินใจแอบถ่ายภาพเพื่อใช้ขับไล่พ้นวัด รองเจ้าคณะจว.เห็นภาพถึงตะลึง แฉรู้แล้วว่าเป็นพระรูปไหน เร่งดำเนินการโดยด่วนแล้ว



เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.พัทลุง ว่ามีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งนำภาพอื้อฉาวหลายสิบภาพ ซึ่งเป็นภาพการร่วมเพศระหว่างพระภิกษุวัยประมาณ 65-70 ปีกับสุนัขและเด็กสาวมาให้ดู โดยอ้างว่าภาพดังกล่าวเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.เมืองพัทลุง กำลังเสพเมถุนกับเด็กสาวและสุนัข และที่นำภาพมาเพื่อเป็นหลักฐาน และจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนตามศาสนาต่อไป





สุดอุบาทว์!!!!! มีมากกว่า 60-70ภาพ!!!!!






สำหรับภาพดังกล่าวมีมากกว่า 60-70 ภาพ เป็นการร่วมเพศของสมภารกับเด็กหญิงซึ่งดูลักษณะคล้ายกับนักเรียนเพราะใส่กระโปรงเด็กนักเรียน รวมทั้งมีภาพเสพเมถุนกับสุนัขเพศเมียตัวสีขาวด้วย




ชาวบ้านเปิดเผยว่า ทราบพฤติกรรมของเจ้าอาวาสดังกล่าวมานานแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานดำเนินการกระทั่งชาวบ้านทนพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว จึงตัดสินใจแอบซุ่มเพื่อถ่ายภาพเป็นหลักฐานก่อนนำมาแสดงเพื่อให้ดำเนินการพ้นจากผ้าเหลืองและจากวัดในพื้นที่ เพราะเป็นการกระทำที่เสื่อมเสียต่อพุทธศาสนาอย่างมาก



ต่อมาชาวบ้านเดินทางไปร้องเรียนและนำหลักฐานไปให้นายคุณาพงศ์ ทหารไทย ผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดพัทลุง ที่ศาลากลางจังหวัดพัทลุง หลังจากที่นายคุณาพงศ์ เห็นภาพบัดสีดังกล่าวถึงกับตกตะลึงและรับปากกับตัวแทนชาวบ้านว่าจะเร่งดำเนินการตามขั้นตอนให้เร็วที่สุด จากนั้นจึงนำภาพทั้งหมดมอบให้พระธรรมวรมุณี เจ้าคณะจังหวัดพัทลุง และพระครูวิจิตรธรรมวิภัช รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นพระวินยาธิการ โดยมีการประชุมหารืออย่างเคร่งเครียด โดยขอร้องมิให้สื่อมวลชนเข้าฟัง ซึ่งพระธรรมวรมุณีสั่งการให้พระครูวิจิตรธรรมวิภัช ไปตรวจสอบพระภิกษุรูปดังกล่าวว่าเป็นใคร เป็นพระวัดไหน เพื่อดำเนินการจับสึกโดยเร็วที่สุด



พระครูวิจิตรธรรมวิภัช กล่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายที่ชัดเจนจากชาวบ้านที่นำมามอบให้แล้ว ก็ทราบทันทีว่าพระรูปดังกล่าวเป็นใคร อยู่วัดไหน หลังจากนี้จะได้ทำบันทึกแนบภาพถ่ายทั้งหมดยื่นเสนอให้พระธรรมวรมุณี เจ้าคณะจังหวัดได้รับทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป








แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์