ช็อก!ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง ทายาทกระจกอาซาฮียิงตัวตาย

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง ทายาทกระจกไทยอาซาฮี รุ่นที่ 3 พ่อไฮโซดัง เชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง ยิงตัวตายบนดาดฟ้าอาคารเกียรนาคินอพาร์ทเมนท์ ซอยสุขุมวิท 31

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ร.ต.ท.ทรงธรรม วรพันธุ์ ร้อยเวร สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในอาคาร เกียรติธานี แมนชั่นซิตี้ เลขที่ 191/76 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์ รพ.จุฬาฯ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 22 ชั้น สุดหรูระดับ 5 ดาว จากการตรวจสอบชั้นดาดฟ้าบนชั้น 21 ซึ่งเป็นห้องสูทหรูหราพบศพ นายชัยศิริ ศรีเฟื่องฟุ้ง อายุ 69 ปี ทายาทรุ่นที่ 3 บริษัทกระจกไทย-อาซาฮี จำกัด ใช้ปืนยังไม่ทราบขนาดยิงใส่ตัวเองเข้าที่ปลายคางจนเสียชีวิตคาที่ จึงรวบรวมหลักฐานไปตรวจสอบ

พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ทางแพทย์ได้ทำการตรวจสอบสภาพศพไม่มีข้อสงสัยว่าจะถูกผู้อื่นทำร้าย อีกทั้งจากการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต ก็ไม่ได้ติดใจต่อการจากไปแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นยังไม่ชัดเจน ซึ่งต้องเชิญญาติของผู้เสียชีวิต และผู้ที่รู้จักคุ้นเคยมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป แต่เบื้องต้นอาจเกิดจากความเครียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายชัยคีรี เป็นบิดาของ เชอร์รี่ หรือชัญญา ศรีเฟื่องฟุ้ง  ไฮโซสาวชื่อดัง  ผู้ชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจ  และเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมด้วย  โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีข่าวรักอยู่กับ แท่ง-ศักสิทธิ์ แท่งทอง  ดารานักแสดงและนักร้องค่ายแกรมมี่ ก่อนจะเลิกรากันไป และสาวเชอร์รี่ก็จากวงการบันเทิงไปเปิดโรงเรียนสอนขี้ม้า

สำหรับนายชัยคีรี เป็นทายาทรุ่นที่ 3  ของตระกูล ศรีเฟื่องฟุ้ง หลังการมรณกรรมของเกียรติ ศรีเฟื่องฟุ้ง บิดา ภารกิจดูแลรักษาอาณาจักรธุรกิจอันยิ่งใหญ่ในบริษัทกระจกไทย-อาซาฮีได้ตกอยู่กับชัยคีรี ทายาทคนโตที่เพิ่งขึ้นมาเป็นกรรมการอำนวยการแทนนายสมบัติ พานิชชีวะ  ตั้งแต่การปรับโครงสร้างการบริหารระดับสูงเมื่อไม่นานมานี้ เปลี่ยนแปลงภายในบริษัทครั้งนั้นเป็นการผ่องถ่ายอำนาจการบริหารจากเกียรติสู่คนอีกรุ่นหนึ่ง โดยนายชัยคีรีถูกคาดหวังให้ดำเนินบทบาท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์