ช็อก!ฉกกกน. ส่งลูกค้าโรคจิต เน้นชุดที่ใช้แล้ว คิดชิ้นละ10บาท

ช็อก!ฉกกกน. ส่งลูกค้าโรคจิต เน้นชุดที่ใช้แล้ว คิดชิ้นละ10บาท


ตำรวจทุ่งสง รวบ 2 ตีนแมว ย่องสอยกางเกงในยกทรงที่ตากไว้หน้าบ้าน แต่ถึงคราวต้องติดคุกเจ้าของบ้านตื่นมาเห็นเลยเรียกตำรวจมา ล้อมจับตัวได้ในที่สุด สารภาพรับออร์เดอร์จากโรคจิตที่ชอบดมชุดชั้นในสตรี เน้นของที่ใช้แล้วเท่านั้น ให้ราคาตัวละ 10 บาท เห็นว่างานง่ายและรายได้ดี เลยตระเวนขี่ รถจักรยานยนต์ทั่วทุ่งสง ตามบ้านเรือนและหอพักทั่วไป

ร.ต.อ.เอกราช จิตต์อักษร รอง สวป.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ใน บ้านเลขที่ 55 ม.6 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบนายบุญส่ง รัตนบุรี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน แจ้งว่าคนร้ายหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ด้านหลังบ้าน จึงกระจายกำลังโอบล้อมกระทั่งจับกุมนายอนันต์ เพชรในหิน อายุ 31 ปี และชายวัยรุ่นอายุ 15 ปี พร้อมกางเกงในและเสื้อชั้นในสตรีจำนวนหนึ่ง รวมถึงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-บรอนซ์ ทะเบียน คนฅ 25 นครศรีธรรมราช อีก 1 คัน

นายบุญส่งให้การว่า ขณะนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านจึงเปิดไฟแล้วออกไปดู แต่ไม่เห็นใคร มีแต่รถจักรยานยนต์จอดอยู่ และพบว่ากางเกงในและเสื้อในของลูกสาวหายไป จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจมาตรวจค้นหาคนร้าย กระทั่งตำรวจมาจับกุมคนร้ายทั้งคู่ได้ดังกล่าว

ร.ต.อ.เอกราชเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่สารภาพว่า ก่อเหตุขโมยกางเกงในและ เสื้อชั้นในสตรีตามบ้านเรือน และหอพักหญิงในเขต อ.ทุ่งสง มานานแล้ว โดยนำไปขายให้ลูกค้ารายหนึ่งที่มีนิสัยชอบดมกางเกงในและชุดชั้นในผู้หญิง ในราคาตัวละ 10 บาท โดยเน้นว่าต้องเป็นชั้นในที่ซักแล้วและตากไว้นอกบ้านเท่านั้น เห็นว่าเป็นงานที่ง่ายและเงินดี จึงขับรถจักรยานยนต์ตระเวนไปเรื่อยๆ เมื่อเห็นบ้านหลังไหนตากชุดชั้นในไว้จะเข้าไปขโมย กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งจับกุมตัวคนรับซื้อมาดำเนินคดีด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์