ช็อก! สาวใหญ่ปีนเสาโทรศัพท์สูงกว่า 60 เมตร ถอดผ้าถุงทิ้ง

ช็อก! สาวใหญ่ปีนเสาโทรศัพท์สูงกว่า 60 เมตร ถอดผ้าถุงทิ้ง


นายสมพงษ์ มากมณี นายอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนปีนเสารับส่งสัญญาณโทรศัพท์ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนบ้านหนองมะค่า หมู่ที่ 5 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลทับสะแก และมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านนางเรือน คุ้มสวัสดิ์ อายุ 62 ปี อยู่ ต.อ่างทอง เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ มีความสูงประมาณ 60 เมตร เป็นเสาเหล็ก ทรงสามเหลี่ยม โดยบริเวณยอดเสามีหญิงสาวทราบชื่อ นางนารี อายุ 52 ปี บ้านอยู่ในหมู่บ้านหนองมะค่า ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ได้ยืนอยู่บนยอดเสาร้องฟูมฟาย พูดจาวกวนจับใจความไม่ได้ บางครั้งนั่งเหม่อลอย และบนพึมพำจับใจความไม่ได้ ทำเอาผู้เห็นเหตุการณ์ที่ยืนดูอยู่หวาดเสียวไปตามๆ กัน และในขณะที่ยืนอยู่บนยอดเสา ก็ได้ถอดผ้าถุงที่สวมใส่ โยนทิ้งลงมาจากยอดเสา ทำให้ยืนเปลือยช่วงล่างอยู่อย่างนั้น

นายสมพงษ์ มากมณี จึงได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อมาช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ นางนารี ลงมาจากยอดเสา แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้เปลี่ยนใจทำแกล้งไม่สนใจ และพากันไปอยู่ห่างๆ จุดเกิดเหตุ และไม่ให้ชาวบ้านที่จะมาดูเหตุการณ์ มายืนมอง เพื่อให้ผู้ก่อเหตุรู้ว่าไม่มีใครสนใจ จะได้ลงจากต้นเสาในเวลาต่อมา

จากการสอบถามทราบว่า นางนารี ทราบว่าน้อยใจจากปัญหาครอบครัว จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กวร. 362 ประจวบฯ มาตรงจุดเกิดเหตุ และได้ปีนขึ้นเสาสัญญาณโทรศัพท์ดังกล่าว เพื่อหวังเรียกความสนใจจากครอบครัว สำหรับนางนารี เคยก่อเหตุปีนเสาต้นดังกล่าวมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ครั้งนั้นมีชาวบ้านจุดธูปเทียน บนเจ้าที่เจ้าทาง ตามความเชื่อถึงได้ยอมลงมา แต่ครั้งนี้ทุกคนทำเป็นไม่สนใจ จนกระทั่งลงมาเองในที่สุด  

ช็อก! สาวใหญ่ปีนเสาโทรศัพท์สูงกว่า 60 เมตร ถอดผ้าถุงทิ้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์