ช็อก-นักร้องดัง กุ้งกิตติคุณ รถชนดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.ท.กฤช ทรัพย์แสง ร้อยเวร สภ.อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีรถชนต้นไม้ข้างถนนพหลโยธินด้านขาขึ้น ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 265-266 ในเขตหมู่ 5 ต.อ่างทอง จึงไปตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่แบบแวน รุ่น 940 ESTATE สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1อ-6611 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปข้างถนนคาอยู่กับต้นไม้ ตัวถังรถข้างซ้ายพังยับ หลังคาและประตูหน้าซ้ายยุบเข้าไปครึ่งคัน กระจกหน้าหลังและด้านซ้ายแตกหมด ถังแก๊สท้ายรถหลุดกระเด็นออกมา


ภายในรถตอนหน้าพบผู้เสียชีวิต 2 คน คนขับทราบชื่อว่า

นายกิตติคุณ เชียรสงค์ หรือ กุ้ง-กิตติคุณ นักร้องชื่อดัง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซ.13 ถนนเสรี 2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร สภาพศพยังนั่งอยู่กับเบาะเพราะรัดเข็มขัดนิรภัย มีบาดแผลสยดสยอง ใบหน้าตั้งแต่ช่วงเหนือดวงตาขึ้นไป ถูกของมีคมตัดผ่าไปถึงข้างหลัง กะโหลกขาดครึ่ง หลุดออกจากหนังหุ้มศีรษะ สมองกระจายตกอยู่ในรถ


ส่วนคนที่นั่งคู่มาตอนหน้ายังรัดเข็มขัดนิรภัยอยู่เช่นกัน

สภาพศพตามร่างกายมีแผลถลอก โดนคอนโซลหน้ารถที่ยุบเข้ามาอัดก๊อบปี้จนหน้าอกยุบ และซี่โครงหัก ทราบชื่อว่า นายวิริยะ อาลีอีสเฮาะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ถนนสาย 15 ต.สะเตง อ.เมืองยะลา ในรถยังพบกระเป๋าใส่สัมภาระ 4 ใบ และเขาควายอีก 1 คู่


เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า

ขณะตรวจที่เกิดเหตุมีคนโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์มือถือของกุ้ง-กิตติคุณ เชียรสงค์ ที่เหน็บอยู่ที่เอว จึงแจ้งเหตุร้ายให้ทราบเพื่อให้ติดต่อญาติ เบื้องต้นนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศล ขณะเกิดเหตุไม่มีพยานเห็น จากการตรวจบริเวณโดยรอบมีรอยรถวิ่งอยู่ที่เลนซ้ายสุดไม่มีรอยเบรกก่อนแฉลบลงจากถนนด้านซ้ายหญ้าราบเป็นทางยาว 30 เมตรและชนต้นไม้ 


สันนิษฐานว่า
 
นักร้องคนดังขับฝ่าสายฝนที่ตกหนักมาตลอดทาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจหลับใน ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทาง ด้านซ้ายรถฟาดกับต้นไม้จนหลังคาและคอนโซลหน้ายุบอัดก๊อบปี้นายวิริยะที่นั่งคู่มาตอนหน้าจนตาย ส่วนกุ้ง-กิตติคุณ เชียรสงค์ โดนเหล็กหลังคาช่วงรอยต่อกับกระจกหน้าที่ยุบลงมากระแทกเข้าอย่างแรง ความคมตัดกะโหลกจนขาด เหลือเพียงหนังหุ้มศีรษะด้านหลังติดอยู่เล็กน้อย


ตอนค่ำวันเดียวกัน มีญาตินายวิริยะมาขอรับศพ และเปิดเผยว่า

ทั้งคู่เพิ่งเสร็จจากเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เล่นดนตรีที่ร้านอาหารที่กุ้ง-กิตติคุณ เชียรสงค์ เข้าหุ้นเปิดกับเพื่อน แต่กลับประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง ส่วนครอบครัวของนักร้องชื่อดังทราบข่าวแล้วตกใจจนช็อก หลังจากนั้นได้รีบเดินทางมาเพื่อรับศพ 

สำหรับกุ้ง-กิตติคุณ เชียรสงค์

มีชื่อเสียงโด่งดังช่วงปี 2522-2534 และได้ชื่อว่านักร้องหนวดงาม เกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2499 ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บริหารธุรกิจ หรือเอแบค ระหว่างนั้นเล่นดนตรีโฟล์กซองตามสถานบันเทิงหลายแห่ง บางครั้งเล่นคู่กับเทียรี่ เมฆวัฒนา วงคาราบาว  ตอนนั้นยังเล่นโฟล์กซองอยู่จนโด่งดังมาด้วยกัน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์