ช็อก! งูเหลือมฉกมือสาวใหญ่ลากเข้าส้วม โชคดีลูกช่วยทัน

ช็อก! งูเหลือมฉกมือสาวใหญ่ลากเข้าส้วม โชคดีลูกช่วยทัน


ช็อก! งูเหลือมฉกมือสาวใหญ่-รัดแขนพยายามลากเข้าส้วม เรียกลูกสาวช่วยรอดมาได้-เย็บ20เข็ม

นายนัภสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีลูกบ้านถูกงูกัดในห้องน้ำ ภายในหมู่บ้านกฤษณา ซอย 12 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบนางรำพึง อ่อนละไม อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/226 หมู่บ้านหมู่บ้านกฤษณา ซอย12 หมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าของบ้านแจ้งว่า เมื่อคืนขณะเกิดเหตุได้อาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ เมื่ออาบเสร็จแล้ว กำลังจะออกจากห้องน้ำได้มีงูเหลือมขนาดลำตัวเท่ากับแขนของตน ออกมาจากคอห่านส้วมซึม ฉกกัดเข้าที่มือขวา ดึงแขนตนจะให้เข้าไปในคอห่านส้วมซึมให้ได้

ตนเองตกใจพยายามเอาไม้กวาดตีที่หัวงูเพื่อที่จะให้งูปล่อยมือตนเอง พร้อมกับเรียกให้ลูกสาวช่วย จนลูกสาวได้มาดึงตัวของตนเองออก ตนจึงหลุดจากงู จากนั้นงูก็กลับเข้าไปในคอห่านส้วม ลูกสาวได้ปิดประตูห้องน้ำ เพื่อไม่ให้งูออกมา และรีบพาไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล โดยการตรวจเลือดพบว่าไม่มีพิษงู หมอจึงได้เย็บแผลให้ถึง 20 เข็ม และให้กลับบ้านได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองกลัวมาก และยังไม่กล้าที่จะเข้าไปในห้องน้ำนั้นอีก เพราะกลัวงูที่ยังอยู่ในห้องนั้น

นายนัภสกร ได้ประสานนายเมธา ทวีกุลกิจชัย นายอำเภอสามโคก พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะจับงูเหลือมที่อยู่ในคอห่านส้วมซึมออกมา เพื่อที่จะให้นางรำผึง อ่อนละไม พร้อมครอบครัวใช้ห้องน้ำอย่างสบายใจต่อไปได้ 

โดยนางรำพึง ได้อาศัยอยู่กับลูกสาว และลูกสะใภ้พร้อมหลานชายที่ยังเล็ก ทั้งนี้อยากจะเตือนภัยให้กับบ้านอื่นๆ ที่อาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ให้ตรวจสภาพบ้านที่มีช่องทางที่สัตว์มีพิษเข้าไปทำอันตรายต่อคนในบ้าน โดยเฉพาะเด็กเล็กและผู้สูงอายุ รวมถึงรอบๆ บ้านที่มีหญ้ารกให้เก็บถางให้สะอาดเพื่อปราศจากสัตว์มีพิษ

ช็อก! งูเหลือมฉกมือสาวใหญ่ลากเข้าส้วม โชคดีลูกช่วยทัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์