ช็อก! ชายหญิงเข้าพัก รร. ไม่รู้ตัวนอนกับศพทั้งคืน

ช็อก! ชายหญิงเข้าพัก รร. ไม่รู้ตัวนอนกับศพทั้งคืน


สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตภายในโรงเเรมเเห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 5 ชั้น ห้องที่พบศพอยู่ชั้นดาดฟ้า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบศพเป็นสาวประเภทสองขึ้นอืดอยู่ใต้เตียง ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วห้อง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุได้ว่าถูกฆ่ารัดคอ หรือถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะ เพราะสภาพเสียชีวิตมาแล้วเกิน 3 วัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ห้องดังกล่าวมีชาย 2 คน มาเปิดห้องตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นในวันที่ 18 ส.ค. เวลาประมาณ 01.35 น. ชายทั้ง 2 ได้พาสาวประเภทสองมาพักที่ห้อง ก่อนชายทั้งสองคนออกจากห้องพักไปวันที่ 18 ส.ค. เวลาประมาณ 9.00 น.

จากนั้นในวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 17.30 น. มีชายหญิงมาใช้บริการห้องดังกล่าว และให้พนักงานเอาสเปรย์น้ำหอมไปฉีด ต่อมาแม่บ้านมาทำความสะอาดห้องช่วงเช้าวันที่ 20 ส.ค. และพบว่ามีเลือดไหลออกมาจากใต้เตียงและมีกลิ่นเหม็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจนพบว่ามีผู้เสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและรูปพรรณผู้ต้องสงสัยที่มาเช่าห้องแล้ว พร้อมกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายทั้งสองได้ แต่ขอไม่เปิดเผยภาพและชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ จึงขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน คาดคงได้ตัวมาในเร็วๆ นี้


ช็อก! ชายหญิงเข้าพัก รร. ไม่รู้ตัวนอนกับศพทั้งคืน


ช็อก! ชายหญิงเข้าพัก รร. ไม่รู้ตัวนอนกับศพทั้งคืน


Cr.WorkpointNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์