ชูวิทย์โพสต์ภาพรางรถไฟเบี้ยวของจริงไม่มีตัดต่อ พร้อมแฉรฟท. !!

ชูวิทย์โพสต์ภาพรางรถไฟเบี้ยวของจริงไม่มีตัดต่อ พร้อมแฉรฟท. !!

"ชูวิทย์"อัพโหลดรูปภาพ "รางเบี้ยว" ตบหน้า รฟท.เร่งซ่อมรางรถไฟ แต่ยังเกิดเหตุซ้ำซาก เผย มีหลักฐานเพียบ รอเวลาเหมาะสม แฉ รฟท.


จากเหตุการณ์รถไฟตกรางซ้ำซากที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศในระยะหลังมานี้ ซึ่งการรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ รฟท. เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงในการปิดซ่อมรางรถไฟ ที่เกิดจากสภาพความเสื่อมโทรมของไม้หมอนรางรถไฟ ประกอบกับสภาพพื้นที่จากฝนตกหนัก น้ำท่วม  โดยเฉพาะเส้นทางสายเหนือจากสถานีศิลาอาสน์ จังหวัดอุตรดิตถ์ ถึงสถานีเชียงใหม่ ที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการซ่อมแซมและจะเปิดทำการได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2556  นั้น 


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมว่า    ที่เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I′m No.5"  ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้มีการโพสต์รูปภาพรางรถไฟ เส้นทางหนึ่ง ซึ่งไม่ได้ระบุว่า อยู่ที่ไหน โดยจากการสังเกตในรูป จะเห็นลักษณะของรางที่บิดเบี้ยว อย่างเห็นได้ชัด  พร้อมตั้งข้อสังเกตในการปฏิบัติงานที่มีพิรุธของ รฟท. ในความจริงจังที่จะแก้ปัญหารถไฟตกราง  โดยนายชูวิทย์   ระบุข้อความว่า


ชูวิทย์โพสต์ภาพรางรถไฟเบี้ยวของจริงไม่มีตัดต่อ พร้อมแฉรฟท. !!

"มันมีเส้นกั้นบางๆระหว่าง "คนฉลาด" กับ "คนโง่" คุณไม่สามารถตัดสินใครว่าเขาโง่หรือฉลาดโดยการมองจากแค่ภายนอก มันต้องได้พูดคุย ทดสอบความคิด คุณถึงจะรู้ว่าคนคนนั้นเป็นอย่างไร

 รูปนี้เป็นอีกรูปของ "รางเบี้ยว" ถ้าไม่แก้กันเสียตั้งแต่ต้น ปัญหา "รถไฟตกราง" ก็จะไม่มีวันหมดไป รูปเป็นรูปจริง ไม่ได้มีการตัดต่อ ผมจะตัดต่อไปเพื่ออะไร? ในเมื่อความจริงก็เห็นๆกันอยู่แล้วว่ารถไฟตกรางซ้ำแล้วซ้ำเล่า และสาเหตุอื่นๆที่รถไฟตกราง ผมก็เคยพูดให้ฟังหลายสาเหตุ จนปากจะฉีกถึงรูหู

 ผมยังมีหลักฐานที่จะแสดงให้เห็นว่า "การรถไฟแห่งประเทศไทย" ได้มีการแจ้งเตือนไปยังผู้รับเหมา ให้ใช้หินรองหมอนรถไฟที่มีคุณภาพ และนำหินที่ไม่ได้คุณภาพออกไปทั้งหมด

 แต่เนื่องจากผู้รับเหมา มี "เส้นสนกลใน" อยู่ในการรถไฟแห่งประเทศไทย จึงไม่ใส่ใจ และปล่อยให้ชีวิตของประชาชนต้องตกอยู่ใน "ความเสี่ยง" แบบนี้ต่อไป

 ผมชื่อชูวิทย์ ไม่เคยบิดเบือนหลักฐาน ไม่เคยตัดต่อภาพ หลักฐานที่ผมนำมาเสนอเป็นของจริงทั้งหมด ยังมีภาพที่จะนำมาเปิดเผยอีกเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งรายงานการประชุมที่ "มีพิรุธ" ของการรถไฟ รอเพียงแค่เวลาที่เหมาะสมในการเปิดเผยเท่านั้น

 อย่างที่ผมบอก ถึงแม้การพูดความจริงมันจะยาก แต่การฟังความจริงมันยากกว่า

 มีความจริงอีกมากมายที่ประชาชนยังไม่ได้เห็น แต่ที่เห็นกันอยู่ "เต็มลูกกะตา" คือ รถไฟไทยตกรางให้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน


 ผมมันไม่เก่งหรอกครับ เป็นแค่ ส.ส. ฝ่ายค้าน มีหน้าที่แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน นี่คืองานของผม"

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ นายชูวิทย์ได้อัพโหลดรูปภาพดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก

ได้มีคนให้ความสนใจกับภาพ "รางเบี้ยว" ดังกล่าวจำนวนมาก โดยหลายคนได้ฝากให้นายชูวิทย์เป็นกำลังสำคัญในการผลักดันเรื่องนี้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่โดยสารรถไฟ  พร้อมกับชื่นชมการทำงานในหน้าที่ฝ่ายค้านของนายชูวิทย์จำนวนมาก  รวมถึงยังมีผู้แจ้งเบาะแสของรางรถไฟที่ไม่ได้มาตรฐานเข้ามาอีกหลายๆแห่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์