ชูวิทย์ แชร์ประสบการณ์สมัยทำ อาบ อบ นวด เซ็กส์และผู้ชาย 6 ประเภท

ชูวิทย์ แชร์ประสบการณ์สมัยทำ อาบ อบ นวด เซ็กส์และผู้ชาย 6 ประเภท

"ชูวิทย์" แชร์ประสบการณ์สมัยทำ อาบ อบ นวด "เซ็กส์และผู้ชาย 6 ประเภท" และ "ความลับ" ควรล้วงตอนไหน !?

เมื่อวันที่  10  เม.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I′mNo.5 เขียน อุทาหรณ์สอนหญิง ซึ่งน่าจะโยงไปถึงกรณีผู้ประกาศข่าวคนดังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้หรือไม่?  โดยจั่วหัวเรื่องไว้ว่า ผู้ชาย เลวจริงหรือ? ดังนี้

ผู้ชาย เลวจริงหรือ? (อุทาหรณ์สอนหญิง)

ตอนนี้ใกล้สงกรานต์ อย่าไปซีเรียสเคร่งเครียด แม้กระทั่งม็อบยังต้องหยุดพัก กลับบ้านใครบ้านมัน ฉลองสงกรานต์กับครอบครัว

ผมอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ เพราะเคยผ่านเคยเห็นเรื่องทำนองนี้มามาก สมัยทำ อาบ อบ นวด เป็นอุทธาหรณ์ให้กับผู้หญิง เรื่องเกี่ยวกับ "เซ็กส์และผู้ชาย"

ผู้ชายมีอยู่หลายประเภท แต่ทุกประเภทมีวัตถุประสงค์ลงท้ายเดียวกัน ผู้ชายแบบไหนที่เรียกว่าเลว?

ประเภทที่ 1 ผู้ชายที่มาพร้อมกับข้ออ้าง มีข้ออ้างสารพัดมากมายที่ผู้ชายมีครอบครัวใช้ เวลาต้องการมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น โดยมักอ้างว่าเครียด กังวล อยากระบาย มีปัญหาจากที่ทำงาน ธุรกิจ หรือที่สำคัญ "ครอบครัว" เมียขี้บ่นจุกจิก ไม่ดูแล มีปัญหาเรื่องสุขภาพ มีเซ็กส์ไม่ได้ ไม่มีอารมณ์กับภรรยา อยู่กันนานเกินไป ภรรยาปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่ชอบเรื่องเซ็กส์

ประเภทที่ 2 ผู้ชายที่มาเร็วไปเร็ว ผู้ชายประเภทนี้มักมาตอนบ่ายๆ แล้วรีบทำให้เร็วที่สุด ไม่ต้องใช้สบู่ ไม่สั่งเครื่องดื่ม ไม่แตะอาหารการกิน แค่เพียงมีเซ็กส์ เสร็จกิจแล้วรีบเปิดตูดแน็บ เพื่อที่จะกลับบ้านทำตัวเนียนๆ แล้วบอกเมียว่า "คิดถึงเธอเหลือเกินวันนี้"

ประเภทที่ 3 ผู้ชายที่ทำตัวยุ่ง อาจเป็นนักธุรกิจ หรือข้าราชการใหญ่ที่มาประชุม หารือ พูดคุยเรื่องโครงการร้อยล้านพันล้าน หรือการประมูลงานโปรเจ็คใหญ่ ปิดประตูห้องพูดคุยอย่างเคร่งเครียด ไม่อนุญาตให้แม้กระทั่งเด็กเสิร์ฟเข้า แต่แน่นอน ยอมให้ผู้หญิงเข้าไปร่วมประชุมด้วย เพื่อให้ฟังคำโอ้อวดว่าตัวเองเจ๋ง ยิ่งใหญ่แค่ไหน แต่ลงท้ายเหลือเล็กนิดเดียว

ประเภทที่ 4 ผู้ชายที่มาด้วยความสนุกสนาน พวกเขามาพร้อมกับเพื่อนๆ นั่งดื่มนั่งกิน ร้องคาราโอเกะ แทงบอล หรือไม่ก็เลี้ยงรุ่น พูดคุยเรื่องเก่าๆ แต่จบลงบนเตียงด้วยของใหม่ๆเสมอ

ประเภทที่ 5 ผู้ชายที่มาคนเดียว เขามาแบบเงียบๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร และไม่ต้องการให้ใครรู้จัก อาจมาพร้อมกับคนขับรถ หรือผู้ใกล้ชิดติดตามเพียงแค่หนึ่งคน หลบเลี่ยงผู้คนที่จะพบเห็น ต้องการสถานที่ที่เป็นส่วนตัว และให้คนใกล้ชิดไปติดต่อ แต่เชื่อเถอะว่า พอเข้าไปในห้องแล้ว กลายเป็นคนละคนทันที เสียงดังเจี๊ยวจ๊าว ประดุจเสือที่ล่าเหยื่อในป่าใหญ่

ประเภทที่ 6 ชายที่มาพร้อมความแปลก พวกนี้จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีลักษณะเป็นไอดอลของแต่ละวงการ ระมัดระวังตัว หรือไม่ก็เป็นคนที่ส่อลักษณะธรรมะธรรมโม เรียบร้อย ดูภูมิฐาน มาดนิ่งๆเป็นผู้ใหญ่ บุคลิกเหมือนคุณพ่อใจดีรักครอบครัวยังไงอย่างงั้น แต่พอเข้าห้องสันดานดิบมันออก สารพันเรื่องลามกจกเปรตทั้งหลายไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน ทำที่บ้านไม่ได้เลยมาแอ็คชั่นทำที่นี่ ต่อหน้ากับลับหลังต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งดมฉี่ ตีลังกา คลานสี่ขา เอากางเกงในสวมหัว เจ้าประคุณเอ๋ยย อย่าให้พูด ไม่คิดเลยว่าจะเป็นถึงขนาดนี้

แล้วคุณเป็นผู้ชายประเภทไหน? ยอมรับมาตรงๆเถอะ มันไม่ผิดอะไร ไม่ได้ไปฆ่าไปแกงใคร ไม่ต้องแก้ตัวเป็นพัลวัน มันไม่เกี่ยวอะไรกับอุดมการณ์ทางการเมืองของคุณหรอก เรื่องเซ็กส์มันเป็นรสนิยมส่วนตัว เป็นคนดีก็ดีแล้ว ไม่ต้องตกอกตกใจ เป็นเรื่องธรรมชาติที่สุด

เวลายืนคุย นั่งคุย มันไม่เหมือนตอนนอนก่ายขากันคุย ความลับมันหลุดออกมาหมด

............


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์