ชื่นมื่น!!ทอมร้อยเอ็ดหอบสินสอดแต่งสาวสวยกำแพงเพชร

ชื่นมื่น!!ทอมร้อยเอ็ดหอบสินสอดแต่งสาวสวยกำแพงเพชร


บ้านทุ่งสวน ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีพิธีวิวาห์ระหว่างสาวหล่อชาว จ.ร้อยเอ็ด กับสาวสวย จ.กำแพงเพชร คู่บ่าวสาวกำลังทำพิธีผูกข้อมือโดยเจ้าบ่าวชื่อ น.ส.สิริกาญจน์ อินต๊ะแก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 9 บ้านโคกกลาง อ.เสรภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนเจ้าสาวชื่อ น.ส.นิตยา ลีทนทา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 7 บ้านทุ่งสวน ต.ครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ภายในพิธีมีพ่อแม่ของคู่บ่าวสาวญาติพี่น้อง เพื่อนๆ และแขกที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และผูกแขนคู่บ่าวสาวแบบเป็นกันเองและสนุกสนาน

จากการสอบถามทั้งคู่เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนไปทำงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนอีเล็กทรอนิกส์ที่ประเทศไต้หวัน พบกันครั้งแรกก็รู้สึกดีเพราะเป็นคนไทยด้วยกัน จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วจากนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวก็เริ่มจีบและได้คบหาดูใจกันนานกว่า 2 ปี เห็นว่าต่างคนต่างก็มีใจตรงกัน จึงบอกกล่าวต่อญาติผู้ใหญ่ของตนเองซึ่งทางพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยินดีดังนั้นผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย จึงจัดงานแต่งงานขึ้นตามประเพณี โดยฝ่ายเจ้าบ่าวสาวหล่อหอบสินสอดเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท และทองคำอีกสิบบาท มาเป็นสินสอด โดยเงินและทองจำนวนดังกล่าวทั้งสองฝ่ายทั้งสาวหล่อกับสาวสวยช่วยกันทำงานหาเก็บมาด้วยกัน ระหว่างที่ทำงานอยู่ประเทศไต้หวัน

ทั้งเจ้าบ่าวสาวหล่อและเจ้าสาวแสนสวย เปิดเผยว่า หลังแต่งงานแล้วจะกลับไปทำงานที่ประเทศไต้หวันเหมือนเดิม ส่วนทายาทไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะมีหลานๆ หลายคน อาจจะขอคนหนึ่งคนใดมาเป็นลูกก็ได้ สำคัญที่ใจรักกันมากกว่า


Cr.inn

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์