ชื่นมื่น! สานรัก2ชาติ ลูกสาวเจ๊แดง-ลูกชายคนสนิทฮุนเซน

ชื่นมื่น!  สานรัก2ชาติ ลูกสาวเจ๊แดง-ลูกชายคนสนิทฮุนเซน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

ได้มีการจัดพิธีหมั้นและมงคลสมรส  ระหว่าง น.ส. ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ หรือเชอร์รี่ บุตรสาวคนเล็กของนางเยาวภา วงสวัสดิ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี  กับ  นายนัม ลินัล  เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานคณะรัฐมนตรีกัมพูชา บุตรชายของมาดามอ้วน วันลี กับ  นายเลียง นัม   นักการเมืองชื่อดัง และเป็นคนใกล้ชิดของ สมเด็จฯฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางญาติ คนสนิท และบุคคลที่มีชื่อเสียง เข้ามาร่วมกันเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบหรู


ทั้งนี้ ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ต่างสวมชุดไทยสีทอง  บรรยากาศในงานตกแต่งประดับด้วยดอกไม้สีขาว และสีเหลืองทอง 

ซึ่งในเวลา 18.00 น. วันเดียวกันนี้ จะมีการจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ห้องแอทธินี คริสตัล เมอริเดียน โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน   โดยมี น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี พร้อมกับแขกกิตติมศักดิ์อีกมากมาย 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่อินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการอัพโหลดรูปถ่าย คู่บ่าว-สาว ในพิธี แชร์ให้กับบรรดาผู้ติดตามด้วยร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

สำหรับของชำร่วยของงานมงคลสมรสดังกล่าว จะเป็นซองใส่พาสปอร์ต 

ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นสื่อให้ 2ฝ่ายมาพบรักกัน
ทั้งนี้ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม คู่บ่าวสาวจะจัดงานเลี้ยงสมรสอีกครั้งที่ โรงแรมซิตี้ อังกอร์ จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชาด้วย และจะเดินทางไป ฮันนีมูนที่ "เกาะมัลดีฟส์"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์