ชื่นชมพนง.กรมเจ้าท่าฮีโร่ กระโดดช่วยลุงตกแม่น้ำเจ้าพระยา

ชื่นชมพนง.กรมเจ้าท่าฮีโร่ กระโดดช่วยลุงตกแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุชายตกน้ำบริเวณท่าเทียบเรือปิ่นเกล้า โดยเจ้าหน้าที่ประจำท่่าเทียบเรือ สามารถลงไปช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

 นายเอกชัย ชมทวี พนักงานขนส่งประจำท่าเทียบเรือ กรมเจ้าท่า ที่ลงไปช่วยเหลือชายคนดังกล่าวเผยว่า ก่อนเกิดเหตุปฏิบัติหน้าที่อยู่ท่าเทียบเรือปิ่นเกล้า ขณะที่ยืนอยู่ที่ท่าเทียบเรืออยู่นั้น พบผู้โดยสารที่ยืนรออยู่ที่ท่าเทียบเรือ ชี้ลงไปในน้ำ  จึงมองตามลงไปสังเกตเห็นเหมือนศรีษมนุษย์ลอยมา ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ตอนแรกมองเหมือนลูกมะพร้าว เพราะศรีษะล้าน

 จังหวะนั้นกำลังจะมีเรือที่จะมุ่งหน้าไปสาทร กำลังจะเข้ามาเทียบท่า จึงให้สัญญาณหยุดเรือลำดังกล่าว เมื่อหยุดแล้ว จึงสังเกตได้ว่าเป็นคนเเน่ ๆ ไม่ใช่ลูกมะพร้าว
เเต่มีเรืออีกลำเข้ามาเทียบเเละเรือลำนี้ได้กระเเทกเข้าที่ศรีษะของชายที่ลอยอยู่ในน้ำ ตนจึงรีบกระโดดลงไปในน้ำ เเล้วช่วยเหลือขึ้นมาได้

 หลังจากนั้นทางผู้โดยสารที่อยู่ในบริเวณนั้นได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ชายคนดังกล่าว ศรีษะแตก เเละไม่ยอมพูดคุยได้เเต่ร้องด้วยความหวาดกลัว ได้มีผู้โดยสารรายนึงพยายามพูดคุยเเต่คุณลุงไม่พูด ได้เขียนที่อยู่ไว้ให้ ทราบเเต่เพียงว่าอยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 ขณะที่ผู้โดยสารพากันชื่นชมพนักงานฮีโร่ที่ตัดสินใจฉับไวช่วยเหลือชายที่ตกน้ำขึ้นมาได้อย่างทันท่วงที

 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์