ชื่นชมจนท.เทศกิจหญิงพัทยาช่วยคนเจ็บกลางสายฝน

ชื่นชมจนท.เทศกิจหญิงพัทยาช่วยคนเจ็บกลางสายฝน

คนร่วมชื่นชมเจ้าหน้าที่เทศกิจหญิงเมืองพัทยา ฝ่ายกิจการพิเศษและช่วยบ้าน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกลางสายฝน

เมื่อวันที่5 ต.ค.เฟซบุ๊กพัทยา 25 ชั่วโมง ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1นาที ซึ่งภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่เทศกิจหญิงเมืองพัทยา ฝ่ายกิจการพิเศษ กำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่บนถนน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา โดยมีพลเมืองดีอีกหลายคนได้หาวัสดุมาบังฝนให้ผู้บาดเจ็บ พร้อมช่วยโบกรถ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 5 ต.ค. โดยเกิดอุบัติเหตุถนนสายสอง หาดจอมเทียน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน นอนอยู่กลางถนน ชาย 1ราย มีอาการทางกระดูกที่ขาซ้ายท่อนล่าง ศีรษะแตกเป็นแผลเล็กน้อยแต่มีอาการบวม

ส่วนอีก 1ราย หมดสติ มีแผลที่ช่องปาก สอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขับรถยนต์ตามหลังมาทราบว่า

ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถมาด้วยความเร็วไม่ชินทาง ซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน จึงบังคับรถไม่ได้จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ข้อความจากเฟซบุ๊ดเพจดังกล่าวระบุด้วยว่า "เจ้าหน้าที่เทศกิจฝ่ายกิจการพิเศษทำแผล ประชาชนกางสังกะสี เป็นภาพที่สุดยอดมากครับ จริงๆแล้วพวกเขาทำอย่างนี้เป็นประจำไม่ว่าแดดออก ฝนตก"

หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกมาให้มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชม ทั้งส่วนของเจ้าหน้าที่เทศกิจหญิงและชาวบ้าน ที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยความเสียสละกันอย่างมากมาย โดยยกให้เจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวเป็นนางฟ้าเทศกิจเลยทีเดียว



ชื่นชมจนท.เทศกิจหญิงพัทยาช่วยคนเจ็บกลางสายฝน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์