ชื่นชม ตร.ร้องเพลงเปิดหมวก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล

ชื่นชม ตร.ร้องเพลงเปิดหมวก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมตำรวจร้องเพลงเปิดหมวกในตลาดนัด รับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เนปาล

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพของนายตำรวจคนหนึ่ง จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ “ยุทธนา สุขสราญ‎” โดยเป็นภาพนายตำรวจกำลังนั่งเล่นกีตาร์ร้องเพลงเปิดหมวก เพื่อหาเงินรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ที่ประเทศเนปาล พร้อมระบุ “ขอแนะนำให้สังคมไทยรู้จักคนดีคนใหม่ ในจังหวัดสมุทรสาครครับ ท่าน พ.ต.ท.วีระ นุชศิลป์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน นรต.54” ภายหลังภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปตามเพจดังต่างๆ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความชื่นชมตำรวจนายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.วีระ นุชศิลป์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

นายตำรวจเปิดหมวกรับบริจาคคนดังกล่าว โดย พ.ต.ท.วีระ เปิดเผยว่า พื้นเพตนเป็นชาวจังหวัดเพชรบุรี และได้ย้ายมาประจำการที่ สภ. กระทุ่มแบน ได้เกือบ 3 เดือนแล้ว แต่เดิมเป็นคนที่ชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มมาแสดงดนตรีเปิดหมวกรับบริจาคให้มูลนิธิต่างๆ ได้ 3 ปี ปัจจุบันนอกจากประกอบอาชีพตำรวจแล้ว พ.ต.ท.วีระ ยังช่วยร้องเพลงในร้านอาหารของคนรู้จัก และจะหาโอกาสไปแสดงดนตรีตามงานการกุศลต่างๆ ส่วนการไปเล่นดนตรีและร้องเพลงรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล ที่เห็นในภาพนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณตลาดนัดกระทุ่มแบน

โดยสาเหตุเกิดจากการที่ตนดูข่าวแล้วรู้สึกเห็นใจชาวเนปาล เนื่องจากภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้มันเกิด


 เพราะฉะนั้นอะไรที่ตนสามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้ ตนก็ทำ และที่สำคัญการทำแบบนี้มันทำให้ตนมีความสุข ผู้ที่บริจาคเงินช่วยเหลือก็มีความสุข ทั้งนี้ตนได้รับเงินบริจาคจากการแสดงดนตรีเปิดหมวกเป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท และตนจะสมทบทุนอีก 1,000 รวมทั้งสิ้น 10,000 บาท เพื่อส่งมอบให้ทางจังหวัดสมุทรสงคราม รวบรวมเงินบริจาค พร้อมสิ่งของเครื่องใช้ส่งผ่านรัฐบาลต่อไป..

ชื่นชม ตร.ร้องเพลงเปิดหมวก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเนปาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์