ชีเปลือยพาแฟน แจ้งตร.คดีหมิ่น



"พาแฟนแจ้งความคิดหมิ่น"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (8 ธ.ค.) นายปฏิมากรณ์ หรือบิว วินิชวานิชกุล อายุ 33 ปี ดารานักแสดงบท ชีเปลือย ในภาพยนตร์เรื่องสุดสาคร อยู่บ้านเลขที่ 183/63 สายลมคอนโดเทล แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

ได้พาแฟนสาวคือ น.ส.อัจฉริยา หรือเปิ้ล อัณตัณฑวรรธนะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1010 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.มงคล นันทจิตร พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีนายไกรวิชญ์ หุ่นนาค ผู้จัดการฝ่ายป้องกันทุจริต สายงานอนุมัติวงเงินและป้องกันทุจริต ธนาคารยูโอบีรัตนสิน ในข้อหาหมิ่นประมาท

"ข่มขู่หาว่าใช้บัตรเครดิตหัวหน้ากดเงินใช้แสนกว่าบาท"


น.ส.อัจฉริยาลำดับเรื่องราวว่า ทำงานเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่บริษัทแคลิฟอร์เนีย วาว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 287 อาคารลิเบอร์ตี้ ถนนสีลม แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. ขณะนั่งทำงานอยู่เมื่อตอนบ่ายวันที่ 7 ธ.ค. ได้มีนายไกรวิชญ์ หุ่นนาค

พร้อมชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามาถามหา อ้างว่าตนนำบัตรเครดิตของหัวหน้าแผนกในบริษัท ผ่านมือไปให้คนอื่นกดเงินใช้หลายแห่ง รวมเป็นเงินแสนกว่าบาท พอสอบถามรายละเอียด นายไกรวิชญ์ยืนยันว่ามีหลักฐานหมดทุกอย่างแต่ไม่ยอมแสดงให้ดู พร้อมพูดจาข่มขู่ต่างๆนานา

"ข่มขู่ให้จ่ายเงินเพื่อให้เรื่องจบ"


ประชาสัมพันธ์สาวบริษัทฟิตเนสชื่อดังกล่าวต่อว่า เมื่อตกลงกันไม่ได้ นายไกรวิชญ์กับพวกจึงให้ตนไปคุยต่อที่ร้านแมคโดนัลด์ข้างบริษัท นั่งพูดจาหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมให้รับสารภาพ ไม่เช่นนั้นจะถูกดำเนินคดี และยื่นเรื่องให้บริษัทไล่ออก ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้กระทำความผิด ทำเอาชายฉกรรจ์ 2 คน ที่มากับนายไกรวิชญ์โมโหลุกเดินหนีออกจากร้าน ส่วนนายไกรวิชญ์หันมาพูดอีกว่าจะยอมจ่ายเท่าไรเพื่อให้เรื่องจบ ตนก็ยังยืนยันไปว่าไม่ได้ทำผิด นายไกรวิชญ์เลยท้าทายบอกไว้เจอกันที่โรงพัก ก่อนโยนนามบัตรทิ้งไว้แล้วเดินจากไป ตนรู้สึกงงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและหวั่นจะถูกทำร้าย จึงปรึกษาแฟนพาเข้าแจ้งความ

พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันรับแจ้งความไว้ เพื่อเตรียมออกหมายเรียกตัวนายไกรวิชญ์มาให้การ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับที่ประชาสัมพันธ์สาวบริษัทฟิตเนสกล่าวหาหรือไม่ เพื่อพิจารณาดำเนินคดีแจ้งข้อหาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์