ชีวิตลูกผู้ชาย..ไม่ยอมติดคุก” โจรควงปืนยาวปล้นโลตัส เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนผูกคอตาย

ผกก สน ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก สน ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.สำอาง ขาวสะอาด สว.สส สน ทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในโกดัง ชัยรัตน์ อะไหล่ยนต์ ซอยวิภาวดี70 แขวง ตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

ในที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐพงษ์ โสสุทธิ์ อายุ 29 ปี ชาวอ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ใช้สายไฟผูกคอกับโครงเหล็กเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

ใกล้กันพบจดหมายเขียนข้อความว่า "ถึงชุดสืบสวนสภ.คูคต-สน.ทุ่งสองห้อง ปืนกระบอกนี้ผมซื้อมาเอง กระสุนผมนำมาเอง ไม่ต้องส่งสน.นะครับ ส่วนรถผมแอบมาขโมยมาเอง นอกจากนี้ผู้ตายรับว่าปืนยาวจี้เซเว่น-โลตัสคือผู้ก่อเหตุ ขออโหสิกรรม บอกตร.ไม่ต้องตามคดีแล้ว ชีวิตลูกผู้ชาย ไม่ยอมติดคุก" นอกจากนี้ผู้ตายยังสั่งเสียญาติมิตรเพื่อนฝูงอีกด้วยยอมรับว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะขาดสติ จึงขอโทษทุกคนด้วย

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในโกดัง พบรถจยยฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กง6133 กรุงเทพ ถูกจอดไว้ภายในโกดังพร้อม หมวกกันน็อคสีขาว โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเข้าไปชิงทรัพย์ในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง โดยใช้อาวุธปืนยาว เมื่อวันที่ 7พ.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายชัยรัตน์ เทียมขุนทด อายุ 34 ปีเจ้าของอู่ ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนเฉยๆ ทำมาหากินตามปกติ ทำอยู่ที่โกดังได้ประมาณ 1 ปี จะเป็นคนรับส่งอะไหล่รถของที่อู่ และไม่ทราบเลยว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ และทราบก่อนหน้านี้ว่าผู้ตายติดเล่นการพนัน และมีคนมาทวงกระทั่งทราบว่ามาก่อนเหตุ

พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์เปิดเผยว่า สำหรับนายณัฐพงษ์เป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 7พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ ถนนกำแพงเพชร6 แยก7 โดยขี่รถจยย.ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กง6133 กรุงเทพ สวมหมวกกันน็อคสีขาว ใช้ปืนยาวขู่พนักงานได้เงินไป 1,000 บาท และไปก่อเหตุอีกครั้งเมื่อเวลา 03.00 น วันเดียวกันที่ห้างโลตัล พหลโยธิน62 โดยได้เงินไป7,000บาทกับบุหรี่ 1ซองในพื้นที่สภ คูคต จ.ปทุมธานี กระทั่งวันนี้ทราบว่าผู้ต้องหาได้ผูกคอจนเสียชีวิต เพื่อหนีปัญหา


ชีวิตลูกผู้ชาย..ไม่ยอมติดคุก” โจรควงปืนยาวปล้นโลตัส เขียนจม.สั่งเสีย ก่อนผูกคอตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์