ชิงทรัพย์โหด!! พยาบาลน็อคผ่าตัด 2 รอบยังไม่ฟื้น ตำรวจเผยยังตรวจวงจรปิดไม่ได้!!

ชิงทรัพย์โหด!! พยาบาลน็อคผ่าตัด 2 รอบยังไม่ฟื้น ตำรวจเผยยังตรวจวงจรปิดไม่ได้!!

คนร้ายโหดชิงทรัพย์สาวพยาบาลศีรษะน็อคพื้นผ่าตัด 2 รอบยังไม่ได้สติ แม่วอนตำรวจจับคนร้ายพร้อมขอบริจาคเลือดกรุ๊ปโอ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน นางชวน บุญประสพ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 1 ต.แสนดุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด แม่ของ น.ส.นันทพร บุญประสพ ประกอบอาชีพพยาบาลเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวได้ออกเวรพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชล 1 อ.เมืองชลบุรี หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์จะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนพระยาสัจจา และลัดออกเส้นทางหลังสำนักงานองค์การโทรศัพท์ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และจากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ใช้หมวกกันน็อค และใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ ทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะและส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี มีการผ่าตัดสมองไปแล้ว 2 ครั้งยังไม่ได้สติ โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปมีกระเป๋าเงินพร้อมเอกสารหลายรายการ แหวนทอง 1 สลึง และโทรศัพท์ไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง

นางชวนกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนยังได้เดินทางไป สภ.เสม็ด เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ปรากฏว่าตำรวจอ้างว่ายังไม่สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ เพราะคนดูแลกล้องวงจรปิดเดินทางไปต่างประเทศ ก็ยังสงสัยอยู่ว่ากล้องวงจรปิดของชาวบ้านก็มี น่าจะไปขอตรวจสอบ เพราะอยากให้ตำรวจเอาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ หากปล่อยไว้อาจจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก นอกจากนี้ลูกสาวเข้าผ่าตัด 2 รอบ และต้องการเลือดกรุ๊ปโอด่วน อยากให้ผู้ใจบุญมาช่วยบริจาคโลหิตช่วยเหลือลูกสาวด้วย

นอกจากนี้เฟซบุ๊คของแหม่ม โพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความพยาบาลคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจากการชิงทรัพย์ ผ่าตัด 2 รอบ ต้องการเลือดกรุ๊ปโออีกด้วย นายสุรวุฒิ รอดเลี้ยง อายุ 39 ปี เจ้าหน้ากู้ภัยทราบข่าวจากเฟสบุ๊คดังกล่าว จึงได้เดินทางมาบริจาคเลือด พร้อมทั้งวอนให้ผู้ใจบุญมาช่วยน้องพยาบาลสาวที่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์